Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khởi tạo, quản lý thông tin KH trên hệ thống CRM
- Quản lý, soạn thảo hợp đồng khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình kinh doanh.
- Phối hợp các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến vận hành trong hoạt động kinh doanh
- Chăm sóc các khách hàng lớn được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy khối kinh tế, QTKD, Thương mại, Ngoại thương, Bưu chính – Viễn Thông, CNTT… yêu thích kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty chuyển phát nhanh, vận tải, logictics, bưu chính
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
- Ngoại ngữ : nói và viết đáp ứng nhu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt email trong nhu cầu công việc
- Có kiến thức, sử dụng qua phần mềm CRM trong quản lí dữ liệu khách hàng.
- Kỹ năng :
· Giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói
· Xử lý tình huống linh hoạt
· Khả năng làm việc nhóm và độc lập
· Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung.
- Phúc lợi: Phúc lợi: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau