Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Đề xuất các sản phầm phù hợp
- Hỗ trợ giấy tờ, soạn thảo hợp đồng
- Hỗ trợ, xử lý các yêu cầu từ khách hàng
- Phụ trách các buổi event tổ chức tại công ty
- Làm việc tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 23-38 (sinh năm 2001 - 1986)
- Tin học văn phòng thành thạo
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm Sale, CSKH là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Từ 6 -12 triệu + thưởng theo tình hình doanh thu
- Chế độ đãi ngộ , BH theo quy định luật lao động
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau