Việc làm Quản lý nợ & Khai thác tài sản - MBAMC

Cập nhật 20/11/2024 15:59
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân Hàng Quân Đội (MBAMC)
EHS & compliance
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện CAP sau mỗi đánh giá liên quan về các đánh giá TNXH, môi trường, chất lượng, kỹ thuật; chuẩn bị và thu thập tài liệu cho đánh giá; tham gia vào các buổi đào tạo, cuộc họp với khách hàng theo yêu cầu. Follow up on CAP after each audit related to social, environment, quality, technical section; prepare and collect documents for audit, attend required training/ seminar/ meeting with clients on Compliance subject

2. Xem xét và chuẩn bị các thư cam kết, tiết lộ, thư đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng; hoàn thành tự đánh giá của Higg FEM & FSLM; hoàn thành các bản tự đánh giá theo yêu cầu của khách hàng. Review and prepare Commitment based on customer's request, prepare data and complete self-assessment on Higg FEM & FSLM, conduct self-assessment based on customer's request.

3. Thực hiện các đánh giá rủi ro chất lượng theo ISO 9001, tạo và cập nhật các chính sách, quy trình, tài liệu liên quan đến an toàn và tuân thủ; kiểm tra và ban hành các tài liệu ISO từ các bộ phận liên quan. Conduct annaual Quality risk assessment, create and update policy, SOP, documents related to EHS & Compliance, check and issue ISO documents from other departments

4. Theo dõi PPR, thực hiện các cuộc diễn tập nội bộ/ bên ngoài về an toàn cho công nhân viên, theo dõi các chứng chỉ/ chứng nhận liên quan tới thiết bị nghiêm ngặt theo yêu cầu của luật. Follow up on PPE, conduct periodical EHS training with employees, follow up on inspection certification of equipment with strict requirements on safety as legal requirements

5. Thực hiện và nộp các báo cáo định kỳ về an toàn/ tai nạn lao động gửi các cơ quan nhà nước địa phương. Biannual report on occupational health report/ accident sent to local authority

6. Kiểm tra và kiểm soát MSDS của tất cả các hóa chất trước khi mua hóa chất, trong quá trình sử dụng và lưu trữ. Cập nhật MSDS, RSL, MRSL để đảm bảo tuân thủ, thiết kế và ban hành các nhãn hóa chất đến các bộ phận liên quan. Check and control MSDS of chemical before chemical purchasing, during using and storage., Update MSDS, RSL, MRSL to ensure compliance, design and issue chemical labels for related department.

7. Theo dõi dữ liệu môi trường (năng lượng, rác, GHG, …). Tracking environmental data (energy, waste, GHG, etc.)

8. Sắp xếp các cuộc đo kiểm môi trường và môi trường lao động. Arrange periodical environment and occupational environment measurement

9. Hỗ trợ tổ chức diễn tập lánh nạn và sơ cấp cứu. Support to organize fire evacuation drill, first aid periodic.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực EHS, môi trường, tuân thủ

At least 3 years of experience in EHS, environment, compliance part

2.     Có thể đọc, nói tiếng Anh

Can speak and read English

3.   Sử dụng thông thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Outlook

      Familiar with Ms Office such as Word, Excel, Outlook

4.     Kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích dữ liệu tốt

 Good problem-solving skill, data analysis

5.     Có kiến thức về ISO 9001, SMETA, SLCP, Higg FEM

 Have good knowledge of ISO 9001, SMETA, SLCP, Higg FEM

6.     Có kỹ năng làm việc theo đội nhóm

 Have good team leader skill

7.     Kỹ năng lập kế hoạch

Have good planning skill

8.     Có kiến thức về hóa chất

 Have knowledge on chemical

9.     Có kỹ năng giao tiếp tốt

Good communication skill

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân Hàng Quân Đội (MBAMC)
Quản lý nợ & Khai thác tài sản - MBAMC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 3 Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 11/2002 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản (MBAMC) là một trong những công ty AMC đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, MBAMC tự tin khẳng định thương hiệu, uy tín và vị thế trong ngành dịch vụ tài chính, liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô lẫn nghiệp vụ.

MBAMC tập trung phát triển 3 lĩnh vực hoạt động chính là  Thu hồi nợ, Tư vấn Thẩm định tài sản, Quản lý và Khai thác tài sản. Mỗi lĩnh vực đều được đầu tư về hạ tầng CNTT, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, quy trình thuận tiện, đạt hiệu quả tối đa.

Trải qua gần 20 năm hình xây dựng và trưởng thành, mạng lưới chi nhánh của MBAMC đã được phủ sóng trên toàn quốc và hoạt động hiệu quả tại nhiều thành phố trọng điểm như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Hướng đến tầm nhìn trở thành Công ty AMC số 1 tại Việt Nam, MBAMC không ngừng phát phấn đấu, sáng tạo, cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng, đối tác với sự chuyên nghiệp, uy tin và trách nhiệm cao nhất.

Những nghề phổ biến tại Quản lý nợ & Khai thác tài sản - MBAMC

Bạn làm việc tại Quản lý nợ & Khai thác tài sản - MBAMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý nợ & Khai thác tài sản - MBAMC

Quản lý nợ & Khai thác tài sản - MBAMC

Click để đánh giá