Việc làm CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF

Cập nhật 11/12/2024 13:14
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng tuyển viên chức năm 2024
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 11
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Đường Thanh Tịnh, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng;

Thực hiện theo Hướng dẫn tại Công văn số 204/HD-SNV ngày 27 tháng 6 năm 2024 của Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng về việc thực hiện quản lý tổ chức bộ máy, số lượng người làm việc, tuyển dụng, quản lý, sử dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Kế hoạch số 598/KH-TTCC ngày 30 tháng 8 năm 2024 của Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng về việc xét tuyển viên chức của Trung tâm cấp cứu năm 2024;
Trung tâm Cấp cứu thông báo Kế hoạch xét tuyển viên chức năm 2024 với những nội dung như sau:

1. Số lượng cần tuyển: 11 người
2. Số lượng vị trí việc làm cần tuyển dụng: Vị trí việc làm cần tuyển cụ thể theo phụ lục 2 – Bảng thống kê nhu cầu và mô tả vị trí việc làm cần tuyển dụng ban hành theo Kế hoạch số 598/KH-TTCC ngày 30 tháng 8 năm 2024 về việc xét tuyển viên chức của Trung tâm Cấp cứu năm 2024.
– Bác sĩ đa khoa: 05 người;
– Chuyên viên: 04 người;
– Điều dưỡng đa khoa: 02 người
3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
a) Tiêu chuẩn
Người đăng ký xét tuyển vào viên chức tại Trung tâm Cấp cứu phải có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí, chức danh dự tuyển và đảm bảo các điều kiện theo quy định tại điều 22, Luật viên chức và điều kiện tại Bảng thống kê nhu cầu và mô tả vị trí làm việc cần tuyển dụng của Trung tâm Cấp cứu theo Kế hoạch số 598/KH-TTCC ngày 30 tháng 8 năm 2024.
b) Điều kiện
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có Phiếu đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
+ Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
+ Đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
4. Hình thức: Xét tuyển
5. Lệ phí : theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28 tháng 10 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

6. Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
a) Phiếu đăng ký dự tuyển
– Người đăng ký dự tuyển viên chức kê khai đầy đủ nội dung tại phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ) và nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển tại địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính;
– Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển: (Có mẫu đính kèm)
Hoặc tải tại:https://bom.so/zvGTMm
Hoặc truy cập trang wed: https://trungtamcapcuu.dannang.gov.vn chọn Văn bản/ biểu mẫu
Lưu ý:
– Người đăng ký dự tuyển viên chức chỉ kê khai các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm đã được các cơ sở giáo dục đào tạo cấp trước ngày nộp phiếu đăng ký dự tuyển; không sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, giấy chứng nhận đã hoàn thành kỳ thi chờ cấp chứng chỉ…để thay thế các văn bằng, chứng chỉ theo quy định.
– Người đăng ký dự tuyển viên chức chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin kê khai tại phiếu đăng ký dự tuyển viên chức và tính hợp pháp, hợp lệ của các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng. Trường hợp phát hiện hành vi gian lận trong kê khai hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ không hợp pháp, hợp lệ, Trung tâm Cấp cứu sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
b) Thời gian nhận phiếu đăng ký dự tuyển: Từ ngày 9/9/2024 đến hết 17 giờ 00 phút ngày 8/10/2024 (trừ thứ Bảy và Chủ nhật).
7. Địa điểm, địa chỉ, số điện thoại bộ phận nhận tiếp nhận
Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng;
Địa chỉ: Đường Thanh Tịnh, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng;
Số điện thoại: 0236.3741.738
8. Nội dung, thời gian, địa điểm dự kiến tổ chức tuyển dụng
a) Nội dung
Nội dung và hình thức xét tuyển thực hiện theo quy định tại điều 11 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP và Thông tư số 06/2020/TT-BNV, Cụ thể như sau:
Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Vòng 2: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển viên chức theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
– Hình thức thi: Vấn đáp;
– Thang điểm: 100 điểm;
– Thời gian thi: Vấn đáp 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).
– Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2 trong trường hợp tổ chức thi bằng hình thức phỏng vấn.
b) Thời gian và địa điểm tổ chức xét tuyển
Thời gian và địa điểm tổ chức xét tuyển sẽ được thông báo sau khi Hội đồng tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Cấp cứu thu nhận, tổng hợp danh sách thí sinh đăng ký dự tuyển.
Mọi thông tin chi tiết về tuyển dụng viên chức, đề nghị truy cập website: https://trungtamcapcuu.danang.gov.vn hoặc liên hệ trực tiếp phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Cấp cứu, điện thoại 0236.3 714 738, địa chỉ đường Thanh Tịnh, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng để biết thêm chi tiết.
Trên đây là thông báo xét tuyển viên chức của Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng năm 2024./.

Nguồn tin: soyte.danang.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 3 Đặng Thái Thân

Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
  • Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
  • Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  • Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
  • Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.

Mission:

Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF

CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF

Click để đánh giá