Mô tả công việc
· Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng trong khu vực được giao định kỳ tháng/quý/năm; phát triển khách hàng và mở rộng thị trường trong khu vực phụ trách.
· Tư vấn bán hàng theo đúng qui định của Công ty, đúng tính chất sản phẩm.
· Phối hợp với Phòng KD-TT thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh và marketing theo sự phân công của Trưởng phòng, như: các chương trình hội chợ, hội nghị, hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới…
· Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường.
· Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng chiến lược để đánh giá đúng, kịp thời tiềm năng khách hàng và thị trường.
· Lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty để điều chỉnh kịp thời.
· Cập nhật báo cáo về thị trường và đối thủ như giá, tình hình sản phẩm trên thị trường…
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
· Không cần có kinh nghiệm, bạn sẽ được đào tạo.
· Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh, đam mê kiếm tiền.
· Thích giao tiếp với nhiều người.
· Cần có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến và có trách nghiệm trong công việc.
· Cần kiên trì, không bỏ cuộc cho đến khi đạt kết quả.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Lương cứng hấp dẫn (tùy vào năng lực)
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty:87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Hồ Chí Minh
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.