Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chức năng, nhiệm vụ chung
- Xây dựng kế hoạch truyền thông và marketing: Góp phần lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu & hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Quản lý thông điệp và hình ảnh thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh và thông điệp của thương hiệu nhất quán trên các kênh truyền thông.
- Phát triển nội dung: Sáng tạo nội dung trên các nền tảng truyền thông, từ mạng xã hội, website đến các chiến dịch quảng cáo và sự kiện.
- Đánh giá và đo lường hiệu quả:Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động, chiến dịch, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, truyền thông, sự kiện của Công ty.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Quản lý & chịu trách nhiệm sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông thương hiệu sản phẩm
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung & Phối hợp với đội ngũ thiết kế công cụ tài liệu bán hàng, bao bì, tem nhãn, tài liệu thương hiệu, sự kiện & các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm.
- Xây dựng kịch bản video sáng tạo phù hợp với Tiktok, Youtube Short, Facebook Reels. Phối hợp với đội ngũ sản xuất đảm bảo sản phẩm video chất lượng, đúng định hướng.
- Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Marketing, truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing & kinh doanh của thương hiệu sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế sản xuất hình ảnh/video
- Phối hợp với các đơn vị triển khai kiểm soát nhận diện thương hiệu: nhận diện sản phẩm (bao bì, tem nhãn), nhận diện điểm bán (SR-BH-BHT), nhận diện khác (truyền thông quảng cáo trực tuyến, OOH, ...)
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình Marketing hỗ trợ kinh doanh, đối tác, đại lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí, Phát thanh, ...
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu về kiến thức chuyên môn marketing, truyền thông
- Am hiểu về các phần mềm thiết kế, dựng video là một lợi thế
Kỹ năng
- Sáng tạo nội dung truyền thông & marketing đa nền tảng
- Tổ chức & Lập kế hoạch
- Giải quyết vấn đề
- Làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy ( 8:00 -17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật
- Địa điểm làm việc : No.01, LK03-04 Khu đất dịch vụ Cây Quýt, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.