Việc làm ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Cập nhật 14/11/2024 16:38
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 22 Thới An 15, Khu Phố 6, Quận 12, Hồ Chí Minh
LOTTE Mart Gò Vấp, Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Aeon Mall Bình Dương Canary, Đại lộ Bình Dương, Khu Phố, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
AEON MALL Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Quản lý cửa hàng, hàng hóa, nhân viên trực thuộc.

- Sắp xếp lịch làm việc, phân bổ công việc hợp lý.

- Báo cáo thu chi, doanh thu hàng ngày.

- Kiểm kê, báo cáo tồn kho.

- Đào tạo nhân viên bán hàng: kỹ năng bán hàng, up sale, trưng bày....

- Theo dõi tồn kho, tình hình bán hàng để có các phương án đề xuất nhập, sản xuất hàng phù hợp.

- Báo cáo nhu cầu mua sắm khách hàng để đề xuất các CTKM, phương án bán hàng phù hợp.

- Báo cáo thị trường và đối thủ lân cận.

- Tuyển dụng nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang ít nhất 1 năm hoặc tương đường.

- Đam mê thời trang và bán hàng

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

- Giờ làm việc: 8 giờ/ca (luân phiên chia ca rơi vào khung hoạt động của trung tâm thương mại/ điểm bán)

- Lịch và cách tính công cụ thể sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.

- Ưu tiên ứng viên có nhiều thời gian để dễ dàng có mặt xử lý các tình huống khi cần tại cửa hàng.

- Cửa hàng làm việc: căn cứ theo nơi ở để sắp xếp cửa hàng phù hợp (Quận 12, Gò Vấp, Bình Dương, Bình Tân...)

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực (bao gồm lương cơ bản và các khoản phụ cấp theo chức danh)

- Phụ cấp cơm trưa

- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.

- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.

- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….

- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

- Du lịch hằng năm.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
ADEN SERVICES (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2001: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Click để đánh giá