Mô tả công việc
- Theo dõi và cập nhật thông tin các gói thầu
- Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu bao gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, đấu thầu và tất cả các hồ sơ năng lực cần thiết khác. Đảm bảo hồ sơ thầu tham dự và đảm bảo kịp tiến độ hồ sơ nộp cho các đơn vị trước thời điểm đóng thầu
- Kết hợp các bộ phận liên quan tại công ty để hoàn thành nộp thầu trực tiếp hoặc qua mạng
- Theo dõi kết quả thầu từ đơn vị đấu thầu và Công ty ủy quyền đấu thầu
- Thực hiện, theo dõi, quản lý đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Quản lý và Ban Giám đốc
- Tham gia lắp đặt và bàn giao thiết bị, hướng dẫn vận hành và sử dụng, phối hợp với Hãng thực hiện bảo hành bảo trì.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có hiểu biết về các hoạt động CSKH cơ bản: giao tiếp với khách hàng, tư vấn và trả lời
khách hàng, xử lý khiếu nại khách hàng
- Có hiểu biết và kiến thức về sản phẩm và các giải pháp giáo dục trực tuyến
- Đã từng làm trong môi trường Giáo dục là 1 lợi thế
- Khả năng khai thác và xử lý thông tin
- Khả năng thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng
- Kỹ năng ứng biến và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp
- Chi ̣u đươc ̣áp lưc công việc cao, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000 VNĐ.
- Thưởng KPI, thưởng dự án.
- Cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình tham gia các dự án lớn.
- Được đào tạo về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, đàm phán, tư vấn.
- Được đào tạo về chính sách, nghiệp vụ, chuyên môn theo từng lĩnh vực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật.
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng