Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Xây dựng, kiểm soátcác quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Xâydựng, quản lý định biên chi phí cost và kiểm soát doanh thu hàng tháng.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng
- Quản lý chặt chẽ số lượng tài sản, công cụ dụng cụ cần thiết cho vận hành nhà hàng
- Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến nhà hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Ứng viên cótrên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý trong lĩnh vực nhà hàng, chuỗi cửa hàng đặc biệt là các nhà hàng Âu, Fusion, khách sạn
- Kỹ năng lập kế hoạch,tổ chức, quản lý và giám sát công việc
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh, nếu có thêm tiếng Nhật hoặc Hàn là 1 điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực,lương cứng từ 14-18triệu/tháng
- Lương hiệu quả công việc từ 1-3 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn theo ngày công thực tế
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng