Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính tại văn phòng
- Đào tạo, quản lí, sắp xếp công việc
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự
- Thúc đẩy nhân viên hoàn thành chỉ tiêu và đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam, Nữ
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên.
- Độ tuổi từ 26 tuổi - 42 tuổi.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng sale là lợi thế
- Có khả năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 12.9 triệu, Tổng thu nhập từ 16-22 triệu khởi điểm
- Có thêm tiền chuyên cần và các khoản thưởng khi hoàn thành mục tiêu
- Thu nhập không giới hạn
- 13 tháng lương/ năm
- Tết theo quy định Nhà Nước
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo 1 kèm 1
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng