Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Weekly receive new projects from MPS system (or FCST demand) then proactively work with related teams NPI/EE/MPM/QE/OPD/MC to define & schedule which phases are required til kicked-off MP to catch up Customer's SAR.
2. Professionally how to check for a new project about BOM status thru system, closely communication with NPI/EE/PGP team to get it with designated time.
3. Determine which gating parts are to ask a risk-buy, risk-build & follow up LA or FA SER to ensure materials on-track.
4. Actively book & attend as a host of meetings with related teams to align materials status, ensure milestones.
5. Daily keep on-tracking materials to be delivered on-time with Clerk team after firmed production plan.
6. Escalate to higher level if detect any risks which may impact customer's SAR or impact linedown after firmed plan.
7. As a host of a project, proactively discuss gating items, address related issues regarding quality, decommitted delivery which line-down are not allowed.
8. Well flexible awareness of change on ECN/ECO or TD during development phase to call BOM correctly.
9. Follow PSR meeting, NPPR approval & complete rework job as a required before FMP run.
10. Extremely understand NPD operational process, follow up KPIs, report & update the latest status to teams on time.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor of Business Administration, Economic, Supply Chain
- 1-3 years of experience in Operations Management, Supply Chain or related field of study required or comparable experience in EMS environment
- Good at English both verbal & written, familiar with Oracle & MPR planning
- Detail oriented with strategic & analytical mind, Interpersonal, Planning & making decision, Time management, Communication & Report skills
- Sense of ownership, urgency, drive and responsibility
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng