Vị trí: Nhân viên Kinh doanh B2B
Lĩnh vực và sản phẩm:
- Kinh doanh thép công nghiệp
- Tệp khách hàng: Doanh nghiệp FDI Trung Quốc, Đài Loan
Quy mô nhân sự:
- 100-499 nhân sự
Khu vực làm việc:
- Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng của cá nhân/nhóm phụ trách:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho cá nhân/nhóm phụ trách, bao gồm mục tiêu, cách thức triển khai và các chỉ số đánh giá hiệu quả.
- Đề xuất các giải pháp bán hàng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng phụ trách.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Xác định phương thức và triển khai việc tiếp cận, mở rộng các khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.
- Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của tập khách hàng FDI.
- Cung cấp giải pháp bán hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán và chốt hợp đồng:
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với KH và nhà cung cấp để ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng và hợp đồng mua hàng với NCC.
- Đảm bảo việc thực hiện hợp đồng theo đúng cam kết.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng trong và sau bán hàng.
Chế độ phúc lợi:
- Thu nhập trung bình 40.000.000- 60.000.000 tr/tháng
- Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, …
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn liên tục.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm sale hay mua hàng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao dịch, đàm phán và thương lượng với khách hàng Trung Quốc.
- Giao tiếp tự tin, khéo léo, sắc sảo (Thành thạo tiếng Trung).
- Không yêu cầu các kĩ năng văn phòng.
- Phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
- Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc đa văn hóa và đa ngôn ngữ.
- Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 - thứ 6 (từ 8h00 - 17h00)
Liên hệ: CV gửi về [email protected]
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé