Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
Quản lý bán hàng (80%):
- Khảo sát các cửa hàng, thu thập thông tin sản phẩm và giá cả để báo cáo trong các cuộc họp định kỳ, và đánh giá nhu cầu thị trường để cung cấp phản hồi về thiết kế sản phẩm OEM.
- Chuẩn bị báo cáo, phân tích và trình bày kết quả hoạt động kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch kinh doanh chiến lược cho bộ phận bán hàng.
- Giám sát các hoạt động của bộ phận bán hàng để đảm bảo kế hoạch kinh doanh và sự hợp tác với khách hàng và đối tác diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
- Thiết lập KPI cho đội ngũ bán hàng và đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng sẽ đạt được KPI đó.
- Thiết lập và quản lý các mạng lưới với đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
- Chuẩn bị các đề xuất và báo giá để gửi đến khách hàng (tài liệu sản phẩm, tài liệu marketing, v.v.).
- Giao tiếp với khách hàng, hiểu nhu cầu và phản hồi của họ để đưa ra giải pháp.
- Thúc đẩy doanh số qua các kênh bán hàng khác nhau, thu hút khách hàng và thương lượng kinh doanh.
- Tổ chức và tham gia các triển lãm bán hàng, sự kiện bán thử sản phẩm.
- Báo cáo cho cấp trên người Nhật.
Quản lý logistics (20%):
- Theo dõi tiến độ của nhân viên logistics trong việc thực hiện các thủ tục khai báo, hải quan và vận chuyển.
- Quản lý nhân viên logistics để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 35,000,000 – 40,000,000 VND/tháng.
- Đóng 100% bảo hiểm xã hội.
- Giờ làm việc: 8:00 AM – 5:00 PM, từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Anh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong công ty Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm trong ngành Retail/wholesale/FMCG, có kinh nghiệm làm các kênh MT, GT, có connection sẵn với các siêu thị lớn nhỏ toàn VN để tiện làm việc.
- Có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 35 Tr - 40 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé