Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phát triển thị trường:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận gộp;
- Xác định mục tiêu bán hàng, phân khúc thị trường, đối tượng khách hàng để xây dựng giải pháp bán dịch vụ;
- Thiết lập, xây dựng mục tiêu, chiến lược kinh doanh dài hạn & ngắn hạn, triển khai thực hiện các quy trình nhằm tăng trưởng & đạt chỉ tiêu doanh số được giao;
- Định hướng phát triển kinh doanh bằng cách xác định nhóm khách hàng mục tiêu & thị trường mới, phát triển những phương pháp tiếp cận thị trường phù hợp xu hướng chung;
- Thu thập dữ liệu biến động của thị trường & đối thủ cạnh tranh để kịp thời đề xuất giải pháp;
- Dự báo & phân tích hiệu suất bán hàng;
- Phân tích hành vi người dùng, xác định xu hướng thị trường để phát triển các mối quan hệ mới, tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường;
- Am hiểu đặc tính & có tệp khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh ngành vệ sinh công nghiệp hoặc quản lý tòa nhà;
- Xây dựng mối quan hệ tốt & tham gia các group/team hiệp hội doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp tại các khu công nghiệp để khai thác hợp đồng dịch vụ;
Chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển kinh doanh;
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng & các đối tác kinh doanh;
- Xây dựng kế hoạch & giám sát việc thực hiện nhằm đạt hiệu quả tối ưu của hoạt động CSKH;
- Chịu trách nhiệm chính & phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề phát sinh nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất;
Quản lý:
- Quản lý & tổ chức đội ngũ bán hàng;
- Quản lý & kiểm soát hoạt động của đội ngũ hỗ trợ: báo giá, hợp đồng, chứng từ kinh doanh...;
- Đào tạo đội ngũ nhân sự thuộc quyền chuyên nghiệp, đạt hiệu quả chuyên môn được giao;
- Chuẩn bị & luôn hoàn thiện bộ sales tool kits góp phần thành công trong công tác bán hàng;
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng khoa học, phong phú, đa dạng & luôn được cập nhật;
- Xây dựng các quy trình, chính sách & tiêu chuẩn kinh doanh dịch vụ;
- Kiểm soát nguồn lực & ngân sách được phê duyệt;
- Duy trì quy trình làm việc có trật tự theo mức độ ưu tiên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các ngành liên quan khác;
- Tuổi từ 30 -42t
- Từ 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực VSCN, Dịch vụ Bảo vệ, Quản lý dịch vụ tòa nhà
- Khả năng & nhạy bén đối với biến động thị trường & nhu cầu khách hàng;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Sử dụng tốt phần mềm CRM, thành thạo tin học văn phòng;
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề & xử lý tình huống;
- Kỹ năng nắm bắt xu hướng thị trường;
- Thiếp lập, triển khai chiến lược kinh doanh;
- Khả năng phân tích số liệu và tư duy logic. Hiểu các chỉ số đo lường trong kinh doanh;
- Mở rộng mạng lưới quan hệ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé