Các phòng ban đang tuyển dụng tại AEON MALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm AEON MALL

Cập nhật 02/03/2025 00:17
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Chuyên Viên Pháp Lý
AEON MALL 3.0★
29 đánh giá 587 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Pháp lý kinh doanh
Xử lý khiếu nại, kiến nghị của khách hàng, nghiên cứu hồ sơ và đưa ra ý kiến pháp lý đối với các tranh chấp giữa Công ty và khách hàng.
Thẩm định các hợp đồng, tham gia đàm phán/thương thảo hợp đồng Kinh doanh.
Kiểm soát tính pháp lý và chuẩn hóa đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết với đối tác, khách hàng.
Soạn thảo bộ hợp đồng mua bán sản phẩm Bất động sản phù hợp với quy định của pháp luật.
Soạn thảo thông báo về các chính sách bán hàng, hỗ trợ vấn đề pháp lý cho Kinh doanh cũng như khách hàng khi thắc mắc về pháp lý dự án, các quy định của pháp luật bất động sản.
Kiểm tra các hợp đồng, biểu mẫu đúng theo quy định.
Giám sát & hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của các Chủ đầu tư
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
Giám sát và hỗ trợ pháp lý bán hàng: xem có đủ điều kiện bán hàng không & có đề xuất phù hợp.
Kiểm tra các hợp đồng, biểu mẫu đúng theo quy định.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Ưu tiên Nam từ 26 - 35 tuổi.
Học vấn: Cử nhân ngành Luật, Luật kinh tế...
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Pháp chế/pháp lý (ưu tiên ứng viên đã làm tại các công ty/tập đoàn về bất động sản, đất nền, nhà phố...), nắm về luật đất đai, BĐS.
Các kỹ năng khác: Khả năng tranh tụng, tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng phân tích, tổng hợp, sử dụng tốt e-mail, Internet.
Tính tình: Hòa đồng, trung thực, mạnh dạn, tự tin năng nổ trong công việc.
Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

Lương: 15 - 20 triệu/tháng (tùy kinh nghiệm và năng lực).
Khi đã trở thành nhân viên chính thức đều được hưởng chính sách phúc lợi hấp dẫn từ công ty.
Tặng qùa sinh nhât, lễ tết, cưới hỏi, ốm đau, sinh con.
Thưởng lương tháng 13,...
Du lịch hàng năm cùng công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.0
29 review

25/02/2025
Nhân viên lễ tân tại Hồ Chí Minh

môi trường làm việc khá áp lực, văn hóa tăng ca không phù hợp

25/02/2025
PHP Developer tại Hà Nội

Lương cứng thấp, lộ trình thăng tiến khá khó khăn

22/02/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

Review về công ty nơi thực tập sinh

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá