Mô tả công việc
- Bảo trì, vệ sinh định kỳ các các trang thiết bị: hệ thống máy chủ (sever), máy vi tính văn phòng, hệ thống mạng internet, wifi, các mạng không dây khác.
- Viết các chương trình phần mềm theo yêu cầu từ Lãnh đạo phòng và các bộ phận liên quan khi được Giám đốc phê duyệt.
- Giám sát việc vận hành các mạng LAN, mạng kết nối nội bộ với bên ngoài khách sạn một cách ổn định.
- Quản lý website của đơn vị và thực hiện các công tác bảo mật hệ thống thông tin của đơn vị một cách tốt nhất.
- Kiểm tra và xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và nội bộ khách sạn liên quan đến hệ thống mạng, wifi, máy vi tính.
- Khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống mạng, máy móc, thiết bị vi tính.
- Hỗ trợ lắp đặt máy móc, thiết bị phục vụ cho các hoạt động nội bộ và các sự kiện của khách.
- Tiến hành sửa chữa ngay khi nhận được yêu cầu.
- Thực hiện công tác giao nhận khi tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng trong phòng khách; giữ gìn vệ sinh khu vực sửa chữa.
- Thường xuyên cập nhật, ghi sổ nhật ký tổ, sổ bàn giao, hồ sơ thiết bị một cách đầy đủ, và kịp thời báo cáo Trưởng nhóm những trường hợp khó khăn hay trở ngại trong công việc để kịp thời xử lý.
- Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn công việc; chấp hành các nội quy về an toàn lao động, quy định về an ninh trật tự và các quy định khác của bộ phận và khách sạn.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp, chương trình đào tạo theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Bảo trì bảo dưỡng theo kế hoạch hệ thống máy vi tính, hệ thống máy chủ (sever), hệ thống mạng, đảm bảo luôn vận hành tốt.
- Sử dụng và bảo quản tốt các máy móc, thiết bị, dụng cụ làm việc được cấp phát.
- Đảm bảo chế độ bảo mật, ngăn chặn vi rút gây ảnh hưởng đến hệ thống.
- Báo cáo cho trưởng nhóm ngay khi xảy ra các sự cố liên quan đến hệ thống mạng, máy vi tính.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
- Hỗ trợ kỹ thuật vận hành hệ thống âm thanh ánh sáng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Quyền lợi được hưởng
_ Mức lương thưởng hấp dẫn
_ Service charge
_ Tham gia bảo hiểm cũng như ngày phép theo luật lao động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
- Tiếng Anh cơ bản và khả năng đọc hiểu tài liệu.
- Có kiến thức về hệ thống mạng, lập trình, phần cứng và phần mềm máy tính.
- Am hiểu thiết bị điện tử liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan công nghệ thông tin từ một năm trở lên.
- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé