Việc làm AEON MALL

Cập nhật 09/12/2024 16:07
Tìm thấy 39 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Nhà hàng Mizumi Westlake - Trưởng Ca Phục Vụ
AEON MALL 3.3★
14 đánh giá 513 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Always greet and welcome guests promptly in a warm and friendly manner./ Luôn chào đón khách hàng một cách niềm nở và thân thiện nhất.
- Always thank and give fond farewell to guests conveying anticipation for their next visit./ Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.
- Assist guest with table reservation./ Hỗ trợ khách đặt bàn.
- Assist guest while seating./ Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.
- Ensure guest are serviced within specified time./ Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.
- Has a good knowledge of menu and presentation standards./ Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.
- Speak with guests and staff using clear and professional language./ Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.
- Handling guest complains./ Xử lý phàn nàn từ khách hàng.
- Answer any questions regarding menu and assist with menu selections./ Giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.
- Able to anticipate any unexpected guest need and reacts promptly and tactfully./ Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.
- Always applies service techniques correctly at all times, and serving Food & Beverage items with enthusiasm./ Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.
- Communicate with the kitchen regarding any menu questions, the length of wait and product
availability./ Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình
trạng sẵn có của sản phẩm.
- Communicate additional meal requirements, allergies, dietary needs, and special requests to the
kitchen./ Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của
khách cho bộ phận bếp.
- Check with guests to ensure satisfaction with each food course and beverages./ Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.
- Maintain cleanliness of work areas, chinaware, glassware, etc. throughout the shift./ Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.
- Ensures that the restaurant is always kept clean and organized, both at the front as well as the
back of house areas./ Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.
- Ensures that restaurant standards and SOP‘s are consistently implemented./ Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.
- Following cash handling policy and procedures./ Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.
- Work with fellow staffs and manager to ensure that the restaurant achieves its full potential./ Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của
mình.
- Completes the daily responsibilities that are set for each individual shift./ Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.
- Complete closing duties, including restocking items, turning off lights, etc./ Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.
- Conducts monthly inventory checks on all operating equipment and supplies. / Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.
- Take an active role in coaching and developing junior staff./ Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các nhiệm vụ khách được Quản lý Bar giao.

Yêu Cầu Công Việc

-  High school Diploma or higher./ Bằng Tốt nghiệp Trung học trở lên.
-  Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
-  Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
-  Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực

Địa điểm làm việc

Hà Nội
51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.3
14 review

09/10/2024
Nhân viên bán hàng thời trang tại Hồ Chí Minh

Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.

17/09/2024
Nhân viên tuân thủ tại Hồ Chí Minh

Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)

02/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá