Mô tả công việc
Quản lý vận hành
– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
– Đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực sơ chế và sàn bán hàng.
– Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
Dịch vụ khách hàng
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Doanh thu và Lợi nhuận
– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
Nội quy & Quy định
– Thực hiện đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, quy định, quy chế của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn Trưởng nhóm, Tổng giám đốc thực hiện nội quy, quy chế.
Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch và phê duyệt ca làm việc cho Trưởng nhóm, Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận
Yêu cầu công việc
– Có khả năng quản lý hàng hóa, vật tư, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong Bán lẻ, gia dụng, ...
– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng sử dụng tốt
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.
– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.
– Tốt nghiệp Đại Học/ Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
– Lương thưởng cạnh tranh: Thu nhập thoả thuận, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
– Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực
– Chiết khấu khi mua hàng
– Khám sức khỏe, du lịch hằng năm, các hoạt động Công đoàn sôi nổi
– Phụ cấp cơm, xăng xe
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
– Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên & hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:50:03
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên ngành hàng thì thường xuyên bị đổi ca mà ngày mai đổi thì hôm nay gần 12 giờ đêm mới báo. công việc 1 người bằng 2-3 người (rv)
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)