ANNAM GROUP ★ 2.8

Quảng Nam
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ANNAM GROUP

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm ANNAM GROUP

Cập nhật 25/08/2025 22:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANNAM GROUP
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng (CRM Executive)
ANNAM GROUP 2.8★
16 đánh giá 63 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Customer Relationship Management (CRM) Focus:
• Develop and execute CRM strategies and programs.
• Build and develop customer journey based on segmentations
• Develop and implement communication strategies through CRM channels (e.g., email, Zalo OA,
targeted promotions) to build relationships and drive loyalty.
• Collaborate with the Retail team to ensure integration of CRM initiatives with sales activities.
• Identify opportunities to leverage CRM data to gain insights into trade partner behavior and
preferences.
2. In-depth analysis of customers:
• Perform in-depth analysis of behaviours and segments to gain insights into customer touchpoints
and opportunities for performance optimisation.
• Prepare and co-ordinate the completion of various data and analytics reports to support decision
making, strategic planning and track KPI performance to track the effectiveness of initiatives.
• Develop dashboards and carry out communication of key findings, actionable insights and
recommendations to stakeholders
• Manage, build and maintain reports and dashboards that are created for marketing ensuring
automation avoiding manual reports
• Cut through large data sets and multiple analysis options to provide intelligible, actionable
reports and analysis
3. Cross-functional Collaboration:
• Work closely with sales, marketing, and other relevant departments to ensure alignment and
effective execution of CRM initiatives.
• Liaise with external agencies and vendors as needed.
4. Customer Service:
• Work closely with CS team to support and deliver the solution for customers complaints (via
Email, Zalo, Faceboook)
• Build and develop Zalo OA to connect API to enhance customer experience.Bachelor's degree in Marketing, Business Administration, or a related field.
Experience at the same position for above 1 year.
Strong analytical skills and experience using various data analysis tools and
techniques (e.g., SQL, BI platforms, data visualisation tools).
Fluency in English & effective communication skills to present findings clearly
Proven experience in developing and implementing CRM strategies and
managing CRM systems.
Excellent analytical and problem-solving skills with the ability to interpret data
and generate insights.
Proficiency in Microsoft Office Suite (Excel, PowerPoint, Word).
Experience with CRM software (e.g., Microsoft Customer Insight, Mailchimp,
Zalo OA,...) is highly desirable.13th-month salary and performance-based bonuses.
Gifts on special occasions such as public holidays, Lunar New Year, and employee birthdays.
Full employment benefits including labor contract, social insurance, and health insurance in accordance with labor laws.
Regular training programs to enhance professional knowledge and skills.
Annual salary review and promotion opportunities based on performance and capability.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
154 Thái Phiên, Phường An Sơn, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Trọng tâm của CÔNG TY TNHH ANNAM GROUP là trở thành địa điểm và phân phối các sản phẩm thực phẩm, rượu vang, đồ uống và mỹ phẩm cao cấp, đồng thời chúng tôi hợp tác với các chuyên gia vận chuyển và phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar cho ngành bán lẻ, dịch vụ thực phẩm.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc theo quy định của luật lao động.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia hầu hết các hoạt động nội bộ của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 09/04/2019

Mission

Tập đoàn Annam tập trung vào việc mang lại những sản phẩm và trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho dân số đang phát triển, trẻ trung và đầy nhiệt huyết ở Đông Dương. Tất cả chỉ cần một trải nghiệm và chúng tôi sẽ chứng tỏ bản thân và bạn sẽ thấy lý do tại sao chúng tôi là công ty dẫn đầu về mọi khía cạnh phân phối thực phẩm và đồ uống trong khu vực!


Review ANNAM GROUP

2.8
16 review

Review Highlights

Cập nhật 04/12/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp, phù hợp người trẻ muốn phát triển (92 reviews)

  • Danh mục kinh doanh lớn, doanh nhân nhiều kinh nghiệm, đội ngũ giàu chuyên môn (74 reviews)

  • Lương cao ở một số vị trí, đặc biệt trong khối vận hành & kho (81 reviews)

  • Quy trình rõ ràng, hệ thống bài bản trong ngành F&B/FMCG (67 reviews)

  • Có cơ hội học hỏi, cọ xát trong môi trường nhịp độ nhanh (118 reviews)

Nhược điểm

  • Khối lượng công việc lớn, yêu cầu làm thêm giờ, nhịp độ nhanh gây căng thẳng (139 reviews)

  • Trễ lương hoặc chậm thanh toán từng xảy ra, tạo cảm giác thiếu ổn định (103 reviews)

  • Văn hóa nội bộ bè phái, toxic, thiên vị, thiếu tôn trọng (126 reviews)

  • Phúc lợi ít, động lực thấp, lộ trình thăng tiến và chăm lo nhân viên chưa rõ (88 reviews)

  • Cắt giảm nhân sự, đổ lỗi nội bộ, chính sách bất công (134 reviews)


01/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

công ty quản lý kém, nhân viên chán nản

30/10/2022
Nhân viên tại Quảng Nam

Môi trường làm việc tốt, lương cao (gl)

28/08/2024
Nhân viên tại Quảng Nam

Làm việc trong ngành FMCG (Hàng tiêu dùng nhanh) có nhịp độ nhanh có thể có nghĩa là phải làm việc nhiều giờ hoặc có thời hạn khắt khe (GL)

Những nghề phổ biến tại ANNAM GROUP

Bạn làm việc tại ANNAM GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANNAM GROUP

ANNAM GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo