Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trợ Lý Quản Lý Tòa Nhà
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
PHẠM VI CÔNG VIỆC / SCOPE OF WORK:
Đảm bảo hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao một cách chuyên nghiệp;/Ensure all administrative duties assigned are professionally carried out.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC/DETAILS:
• Nhận sự phân công công việc trực tiếp từ PM hằng ngày;/ Take direct instruction from Property Manager for daily tasks;
• Sắp xếp và điều phối các cuộc hẹn/ lịch trình/ cuộc họp cho PM theo yêu cầu;/ Arrange and coordinate appointments/ schedules/ meetings for Property Manager as per request;
• Tham dự và lập biên bản họp theo yêu cầu;/ Attend and take minutes of meeting as required;
• Chuẩn bị và phân phát tất cả các thông báo, thông tin và tất cả các thư từ chính thức được ban hành bởi PM;/ Prepare & publish memo, information and all formal correspondences issued by the Property Manager;
• Tổng hợp tất cả các quy định (sổ tay khách thuê, sổ hướng dẫn thi công trang trí nội thất...);/ Properly summarize all kind of Building regulations (tenant handbook, fit-out guidance...);
• Nhận và tổng hợp báo cáo từ các bộ phận;/ Receive and summarize all reports from heads of departments;
• Đảm nhận các công việc liên quan đến thư kí như nhận, trả lời, phân loại và ghi chép thư đến, cuộc gọi, fax, tài liệu.../ Handle all secretarial tasks including receiving, answering, classifying and records incoming mail, telephone, fax, documents, etc.
• Chuẩn bị, dịch tài liệu, tổng hợp cẩn thận các tài liệu liên quan đến quá trình vận hành của công ty;/ Prepare and translate in-out correspondences; store and efficiently retrieve all documents relating to company operation;
• Đảm bảo các báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm được chuẩn bị và nộp đúng ngày;/ Ensure that all daily/ weekly/ monthly/ quarterly/ yearly reports are prepared and submitted on time;
• Hỗ trợ PM khi bận công tác/ trong kì nghỉ, đảm bảo công tác vận hành của các bộ phận;/ Be the back up of Property Manager when he/she is on business/holiday to ensure the project is smoothly operated;
• Cùng với PM, làm việc trao đổi với nhà cung cấp/ nhà thầu về các vấn đề liên quan đến vận hành cần thiết, liên quan đến hoạt động của tòa nhà đã được phân công;/ Together with Property Manager, deal with suppliers/ contractors regarding necessary operational matters concerned to project activities as assigned;
• Truyền thông tin khi cần thiết tới tất cả mọi nhân viên một cách chuyên nghiệp;/ Dispatch information when needed to all staff with a professional manner;
• Thay PM theo dõi công việc đã được giao cho các bộ phận để đảm bảo rằng công việc hoàn thành tốt/ On behalf of the Property Manager, following up the assigned duties to make sure the job is done correctly.
• Hỗ trợ chấm công cho nhân viên hàng tháng;/ Assist to check and verify timesheets for employees monthly;
• Giám sát các nhà thầu vận hành (hợp tác với PM, bộ phận M/E hoặc người quản lý khác) liên quan đến dịch vụ vệ sinh, bảo vệ và nhân viên của họ; giám sát các nhà thầu và công nhân khác, bộ phận lễ tân và nhân viên kĩ thuật;/ Supervise operational contractors (in cooperation with Property Manager, M/E Dept and other managers) related to janitorial service, security service and their staffs; supervise of other contractors and workers, receptionists and maintenance team;
• Phát hiện và báo cáo vấn đề xảy ra tại các bộ phận cho PM/ Aware of any issues and report to PM.
• Liên tục theo dõi hiệu suất làm việc của tất cả các nhân viên, hướng dẫn và hỗ trợ họ khi cần thiết và ban hành các kỉ luật khi có yêu cầu/ Constantly monitor the performance of all project's staffs and provide guidance and assistance
• Chính thức hóa và chuẩn bị các "chính sách và thủ tục" cho PM;/ Prepare and establish policies and procedures set by Property Manager;
• Quản lý tất cả các hoạt động nhân sự và quản trị;/ Manage all personnel and administrative tasks;Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách
sạn hoặc các lĩnh vực liên quan;/ Graduate from College or University majoring in
Business Administration, Hospitality or a related field;
Bằng cấp, chứng chỉ về Quản lý toà nhà;/
Diploma/Degree in Property Management;
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý toà nhà;/ At least 1-year experience in Property Management fields;
Tiếng Anh thành thạo (cả nói và viết);/ Proficient English (both speaking and writing);
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và các kỹ năng viết;/ Excellent communication, interpersonal and writing skills;
Chủ động, có năng lực, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi;/ Proactive, competent, flexible
and willing to learn;
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm;/ Excellent organizational and time management skills with the ability to multi-task;
Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực;/ Ability to work effectively under pressure;
Có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và kiến thức tốt về các vấn đề hiện tại;/ Businessrelated knowledge and a good sense of current issues.Môi trường làm việc năng động, tích cực/ Dynamic & positive environment.
Tham gia BHXH trên 100% lương/ Social Insurance, health insurance base on 100% gross salary.
Đãi ngộ tốt, quan tâm tới chăm sóc sức khỏe nhân viên/ Good benefit, care on employee's health.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá