Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Key Account Supervisor (Chinese Speaking)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Dựa trên nhu cầu khách hàng và thương mại điện tử, xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình nghiêm ngặt về dịch vụ cho các tất cả các đơn hàng và các dự án khách hàng, sàn thương mại điện tử trên toàn mạng;
2. Đánh giá chặt chẽ chất lượng dịch vụ của các dự án và khách thương mại điện tử trên toàn mạng lưới, đồng thời cải tiến, sửa đổi hệ thống đánh giá dựa trên sự phát triển kinh doanh;
3. Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc và tiếp nhận nâng cấp khiếu nại nền tảng thương mại điện tử và hướng dẫn tất cả bưu cục xử lý các vấn đề khó khăn
4. Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với các bộ phận giám sát chất lượng dịch vụ của các sàn thương mại điện tử đã hợp tác
5. Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc dịch vụ khách hàng để giao tiếp, thực hiện và phối hợp với chính sách và thủ tục của công ty với nhóm chăm sóc khách hàng.
2. Đánh giá chặt chẽ chất lượng dịch vụ của các dự án và khách thương mại điện tử trên toàn mạng lưới, đồng thời cải tiến, sửa đổi hệ thống đánh giá dựa trên sự phát triển kinh doanh;
3. Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc và tiếp nhận nâng cấp khiếu nại nền tảng thương mại điện tử và hướng dẫn tất cả bưu cục xử lý các vấn đề khó khăn
4. Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với các bộ phận giám sát chất lượng dịch vụ của các sàn thương mại điện tử đã hợp tác
5. Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc dịch vụ khách hàng để giao tiếp, thực hiện và phối hợp với chính sách và thủ tục của công ty với nhóm chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, ưu tiên ứng viên thuộc chuyên ngành TMĐT, Giao thông vận tải, Logistics,....
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên về dịch vụ khách hàng hoặc xử lý khiếu nại trong ngành chuyển phát; đồng thời đã có 2 năm hơn kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 10 người trở lên
- Thông thạo tiếng Trung với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao; khả năng xử lý tình huống, nhạy bén.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự với số lượng 10 người trở lên
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên về dịch vụ khách hàng hoặc xử lý khiếu nại trong ngành chuyển phát; đồng thời đã có 2 năm hơn kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 10 người trở lên
- Thông thạo tiếng Trung với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao; khả năng xử lý tình huống, nhạy bén.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự với số lượng 10 người trở lên
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Thưởng thành tích và thưởng cuối năm
Máy tính xách tay
Laptop phục vụ công việc
Khác
Xem xét lương 1 lần mỗi năm
Thưởng thành tích và thưởng cuối năm
Máy tính xách tay
Laptop phục vụ công việc
Khác
Xem xét lương 1 lần mỗi năm
Khu vực
BEST Logistics Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 20, Tòa nhà UOA, Số 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
Tập đoàn BEST Inc (NYSE: BEST) là nhà cung cấp dịch vụ Chuỗi cung ứng thông minh hàng đầu và sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu. Nền tảng đa diện của chúng tôi kết hợp công nghệ, dịch vụ hậu cần và chuỗi cung ứng tích hợp, dịch vụ giao nhận đầu cuối và các dịch vụ gia tăng giá trị khác. BEST Logistics & Technology bước vào thị trường Việt Nam với mục tiêu cung cấp dịch vụ Chuyển Phát với Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Review BEST Logistics Technology
3.4
5 review
21/10/2024
★
★
★
★
★
Sale Logistics
tại Hà Nội
Ai có cái mindset thích OT không cần tiền, làm vì đam mê thì ghé vào công ty
20/11/2023
★
★
★
★
★
Sale Logistics
tại Hà Nội
Chính sách và quy trình làm việc của Best (fb)
20/11/2023
★
★
★
★
★
Sale Logistics
tại Hà Nội
Công việc OT muộn (fb)
Những nghề phổ biến tại BEST Logistics Technology
Bạn làm việc tại BEST Logistics Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BEST Logistics Technology
Click để đánh giá