Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nhân sự:
a. Xây dựng và quản trị hệ thống:
• Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
• Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển trong ngắn hạn và dài hạn.
• Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác liên quan nhân sự, hành chính từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
• Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm, sử dụng tối ưu chi phí nhân sự.
• Xây dựng, giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên dựa trên mô tả công việc. Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs/OKR.
• Hoàn thiện, quản lý hồ sơ sơ nhân sự.
b. Vận hành tuyển dụng và đào tạo:
• Tuyển dụng: Đảm bảo tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực để cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả.
• Đào tạo & phát triển: Xây dựng các chương trình đào tạo & phát triển nguồn nhân lực: Các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV, các chính chính sách lộ trình công danh và thay thế nhân sự, phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
c. C&B: Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
• Tính lương, thưởng, phúc lợi… hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
• Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh.
• Các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.
d. Truyền trông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp:
• Xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng và truyền thông nội bộ của Công ty.
• Quản lý và xây dựng đặc trưng cho văn hóa doanh nghiệp.
2. Hành chính
• Quản lý, điều hành và trực tiếp kiểm soát nhân sự biên dưới các công việc sau:
o Xây dựng các quy chế tổ chức hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong Công ty.
o Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
• Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc bộ phận khác gửi lên.
• Thực hiện quản lý các hoạt động nội bộ của Công ty. Tổ chức sự kiện, hội họp, tiếp khách, phương tiện vận chuyển, vệ sinh…
• Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn thư lưu trữ.
• Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan đến lao động, việc làm trong việc đăng ký, bổ sung… hồ sơ lao động.
3. Các công việc khác
• Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
• Biết cách hướng dẫn, đào tạo cấp dưới theo mô tả công việc nhân viên nhân sự.
• Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp quản lý (CHRO/BOD - ngồi tại HCM)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ứng viên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty mô hình chuỗi; thương mại từ 200 nhân sự trở lên. Sinh năm 1987-1994.
- Báo cáo công việc cho BOD . Sẵn sàng thực hiện các công việc chi tiết cùng nhân viên cấp dưới. Có thể làm ngoài giờ hành chính.
- Nắm vững các nghiệp vụ chuyên môn về hành chính nhân sự.
- Am hiểu luật lao động, BHXH, Thuế (KTKK, TS24, EBH…). Có kiến thức về pháp luật.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng phân tích tình huống và xử lý vấn đề.
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
- Có năng lực xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý nhân viên. Năng lực trao đổi, tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề về đánh giá nhân sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Review Tăng lương 6 tháng/1 lần
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, P.11, Q.5, TP.HCM với tổng điện tích hơn 4.000m2 và hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.
Với những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ, 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Nam, miền Trung, kế hoạch mở rộng ra khu vực phía Bắc trong tương lai gần. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Ngày 21/05/2001, Công ty TNHH Cao Phong thành lập gắn liền với thương hiệu Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review ĐIỆN MÁY CHỢ LỚN (CÔNG TY TNHH CAO PHONG)
Công ty gia đình khá tốt
Ý thức làm việc tốt, nhân viên hòa đồng
Đãi ngộ tốt