Mô tả công việc
1. Xây dựng hệ thống & kế hoạch phát triển nguồn nhân sự:
- Lập kế hoạch phát triển nhân lực theo đúng yêu cầu phù hợp với chiến lược & định hướng phát triển của công ty.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức Công ty: hoàn thiện chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban và mô tả công việc của các vị trí một cách khoa học.
- Xây dựng hệ thống các quy chế chính sách, quy địnhquy trình, nội quy liên quan đến hoạt động quản trị, đào tạo & phát triển nhân sự trong công ty.
2. Tuyển dụng - đào tạo & phát triển nguồn nhân lực:
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, định biên nhân sự, & lập ngân sách tuyển dụng phù hợp với ngân sách của công ty.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đề ra và nhu cầu của công ty.
- Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Xây dựng quy trình và tài liệu kế hoạch đào tạo hội nhập & nội bộ.
3. Xây dựng chính sách lương thưởng, đãi ngộ:
- Xây dựng và thực hiện các chính sách liên quan đến tiền lương, phúc lợi, thưởng và chế độ đãi ngộ cho nhân viên.
- Xây dựng thang bảng lương theo khung năng lực, KPI của từng phòng ban bộ phận phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật các chính sách mới về lao động và bảo hiểm để áp dụng trong công ty.
4. Thực hiện các dịch vụ nhân sự:
- Theo dõi và xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, xây dựng chương trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển dụng đến sa thải, nghỉ việc).
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lao động phát sinh trong quá trình làm việc, và xử lý các vấn đề kỷ luật nhân viên một cách công bằng theo đúng quy định.
- Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty.
5. Phát triển môi trường văn hóa công ty:
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội, xây dựng môi trường làm việc.
6. Công tác hành chính:
- Quản lý chi phí hành chính, nhân sự;
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ của công ty;
- Mua sắm trang thiết bị và quản lý tài sản tại văn phòng của công ty.
- Quản lý việc cấp phát các loại VPP, công cụ dụng cụ cho các bộ phận và quản lý, trang bị đồng phục cho các CBNV;
- Công tác hành chính và hỗ trợ khác.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế liên quan.
- - Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- - Thành thạo vi tính văn phòng, MS Word, Excel,
- - Có khả năng làm việc độc lập, tự sắp xếp công việc.
- - Tận Tâm, Tử Tế, Thẳng Thắn, Trách nhiệm và Chủ Động trong công việc.
- Am hiểu Luật Lao động, Luật Doanh nghiệp, các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- - Lương cơ bản 14.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng (tùy vào kinh nghiệm thực tế)
- - Phụ cấp 1.000.000 VNĐ/tháng (sau thử việc).
- - Thưởng hiệu suất công việc, thưởng nóng
- - Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/h (nếu OT)
- Thu nhập 15.000.000 – 16.000.000 VNĐ/tháng
-Thử việc 1 - 2 tháng, lương thử việc 85% lương cơ bản + lương tăng ca (nếu có).
- Tham gia BHXH ngay sau thử việc theo quy định của nhà nước.
- Thưởng quà các dịp lễ 30/4, 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch.
- Lương thưởng tháng 13, phép 12 ngày/năm, chế độ lễ tết.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Du lịch, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.
Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, P.11, Q.5, TP.HCM với tổng điện tích hơn 4.000m2 và hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.
Với những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ, 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Nam, miền Trung, kế hoạch mở rộng ra khu vực phía Bắc trong tương lai gần. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Ngày 21/05/2001, Công ty TNHH Cao Phong thành lập gắn liền với thương hiệu Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review ĐIỆN MÁY CHỢ LỚN (CÔNG TY TNHH CAO PHONG)
Công ty gia đình khá tốt
Ý thức làm việc tốt, nhân viên hòa đồng
Đãi ngộ tốt