Mô tả công việc
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo Công ty.
Làm việc từ Thứ 2-Thứ 7 tại Văn phòng Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tuổi từ 18-30
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, bất động sản, bảo hiểm,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7,000,000 VNĐ - 9,000,000 VNĐ (tùy thuộc doanh số) + % Hoa hồng + Thưởng nóng. Tổng thu nhập trung bình 20,000,000 - 40,000,000 đồng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiêp trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ từ các chuyên viên đào tạo; Trưởng phòng KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của Công ty.
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.