Mô tả công việc
- Gọi điện thoại để tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mới thông qua cuộc gọi điện thoại.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện quy trình bán hàng, từ giới thiệu sản phẩm cho đến xử lý hợp đồng mua bán.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Theo dõi và báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bảo hiểm
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có khả năng telesale, bán hàng qua điện thoại
- Nắm bắt tốt tâm lý khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng (trao đổi khi đến phỏng vấn)
- Được đào tạo về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng bán hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm, quản lý
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.