Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn và hướng dẫn khách mua hàng online trên các kênh: mạng xã hội (facebook, instagram,zalo), website, sàn TMĐT.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý đơn hàng theo đúng quy trình của công ty
- Báo cáo công việc đến cấp quản lý.
- Công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có hiểu biết về môi trường sale online.
- Sử dụng tốt các mạng xã hội: Facebook, Instagram, Zalo, …
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử là lợi thế.
- Hiểu biết về thời trang, đặc biệt là thời trang nam là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.