Mô tả công việc
Theo dõi, quản lý hiệu suất các bình luận và tương tác của khách hàng trên các trang mạng xã hội của nhãn hàng & đề xuất tối ưu.
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa kết quả.
Quản lý đội ngũ sáng tạo, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và đạt chất lượng.
Đảm bảo tính nhất quán trong hình ảnh thương hiệu và thông điệp.
Lên kế hoạch và quản lý kế hoạch sản xuất nội dung cùng lịch bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội của nhãn hàng (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) theo yêu cầu của chiến dịch truyền thông thương hiệu/chiến dịch bán hàng hoặc tung bộ sưu tập mới.
Yêu cầu công việc
Yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Khả năng sáng tạo câu chuyện, nội dung tốt, bắt kịp các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực truyền thông xã hội.
Kỹ năng quản lý dự án và quản lý thời gian tốt.
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc bán lẻ và ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
Khả năng lập kế hoạch sản xuất nội dung và triển khai trên nền tảng mạng xã hội.
Quyền lợi
Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.
Thu nhập từ 15M+
Nhận quà tặng vào dịp chào đón nhân viên mới, dịp sinh nhật và các ngày lễ.
Nghỉ phép hàng năm theo quy định của công ty.
Được mua sản phẩm TheBlueTshirt với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Tham gia các hoạt động teambuilding hàng năm do công ty tổ chức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:05:02
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.