Mô tả công việc
Tìm xu hướng thị trường để thực hiện các chương trình khuyến mãi 1 - 1 cho người mua dựa· trên yêu cầu từ bộ phận Bán hàng và Tiếp thị.
· Thiết kế và phát triển danh mục sản phẩm giới thiệu các tính năng sản phẩm, sách mẫu sản phẩm.
· Duy trì tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các sản phẩm thiết kế.
· Hiểu mục tiêu sản phẩm, đối tượng mục tiêu và hướng dẫn về thương hiệu.
· Tạo các triển lãm thương mại và chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
· Bộ sưu tập các công cụ khuyến mãi của YOC.
· Tạo triển lãm thương mại và chương trình khuyến mãi cho khách hàng, tạo CLO 3D.
· Các nhiệm vụ khác do người quản lý giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, nhận cả UV mới tốt nghiệp; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế catalogue, website, logo, thời trang.
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thiết kế.
• Sáng tạo, cập nhật xu hướng.
• Giao tiếp tiếng Anh tốt.
• Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
• Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc nhóm và phản ứng nhanh.
• Gửi CV bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
· Lương: 11 – 13 triệu
· Có đóng bảo hiểm trong thời gian thử việc
· Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, đi lại…
· Thời gian thử việc: 2 tháng
· Cơ hội huấn luyện: được đào tạo chuyên môn
· Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
· Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: 16 ngày/năm)
· Đồng nghiệp: Thân thiện, môi trường hòa đồng, không cạnh tranh.
· Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 5 tháng lương hàng năm
- Đóng bảo hiểm trên 100% mức lương cơ bản
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 + 2 sáng thứ 7/ tháng
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.