Mô tả công việc
Cải tiến/Phát triển sản phẩm: Đề xuất, triển khai các điều chỉnh sản phẩm đang kinh doanh và phát triển các sản phẩm mới theo nhu cầu của thị trường và định hướng của ban lãnh đạo.
Quản lý & thực hiện các chương trình activation, event on site.
Cập nhật, so sánh sản phẩm và giá của sản phẩm tiềm năng hoặc đối thủ cạnh tranh.
Quản lý danh mục sản phẩm của công ty, là đầu mối cung cấp các thông tin sản phẩm cho kinh doanh.
Trade Marketing (20%).
Sản phẩm (30%).
Nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh (40%) – (đi thị trường tại HN hoặc các tỉnh).
Nghiên cứu, cập nhật tình hình thị trường bằng các phương pháp khảo sát, viếng thăm, phỏng vấn... nhà phân phối, đại lý, siêu thị, người tiêu dùng... Báo cáo định kỳ theo tháng/ quý.
Phối hợp với các bộ phận để ghi nhận, đánh giá và xử lý các lỗi sản phẩm nếu có.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận và yêu cầu từ BOD (10%).
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: quản lý thời gian, quản lý dự án, thuyết trình, MS office (exel tốt phục vụ tổng hợp dữ liệu, báo cáo), tiếng Anh TOEIC 650 (không bắt buộc nhưng ưu tiên).
Tính cách cẩn thận, chi tiết, cầu tiến.
Có từ từ 4 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chuyên viên chính/trưởng nhóm mảng phát triển sản phẩm và trade marketing.
Nam hoặc nữ có khả năng thường xuyên công tác và đi thị trường.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Môi trường làm việc toàn cầu (với gần 30 chi nhánh/Văn phòng đại diện), Văn phòng làm việc hạng A;
Chính sách phúc lợi toàn diện cho cá nhân và gia đình;
Chương trình đào tạo chuyên sâu (E- learning...);
Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập (D&I)
Thưởng tháng lương thứ 13 và các gói lúc lợi đa dạng;
Thu nhập cạnh tranh & thưởng kinh doanh hấp dẫn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.