JOB DESCRIPTION
- Thu thập và phân tích yêu cầu của khách hàng về các vấn đề xoay quanh dự án phát triển.
- Nghiên cứu nghiệp vụ, đề xuất các phương án phù hợp với nhu cầu của dự án.
- Đàm phán và thuyết phục khách hàng về các đề xuất mới cũng như thay đổi trong dự án.
- Lên lộ trình cho dự án, phân bổ nguồn nhân lực, đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.
- Là vị trí quan trọng, điều phối thông tin giữa khách hàng và đội ngũ phát triển.
- Sắp xếp lịch làm việc và nhắc nhở BOD về thời gian tiến hành các công việc.
- Chuẩn bị báo cáo, ghi chú và tường trình biên bản các cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu và tham gia thuyết trình nếu có yêu cầu.
Requirements
MUST HAVE
- Là sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp các trường Đại học các chuyên ngành: Công nghệ, Kỹ thuật, Kinh Tế.
- Thực tập toàn thời gian.
- Giao tiếp, lắng nghe, trình bày, thương lượng tốt.
- Sẵn sàng học hỏi cái mới để đáp ứng công việc.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật.
NICE TO HAVE
- Ưu tiên các bạn đã từng có kinh nghiệm về Coordinator.
- Thích làm việc với các hệ thống lớn trong mảng tài chính.
- Làm việc với áp lực cao.
Benefit
INCOME
- Hỗ trợ lương trong 3.000.000 VNĐ/tháng trong thời gian thực tập.
- Được đánh giá kết quả công việc hàng tuần. Nhiều cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
- #CAREER PATH IMPROVEMENT
- Được làm việc cùng các senior hàng đầu trong lĩnh vực, những người đã xây dựng thành công các sản phẩm công nghệ lớn trong và ngoài nước.
- Được tham gia trực tiếp trong việc điều phối, quản trị các dự án thực tế của công ty với giá trị lên tới hàng triệu đô.
- Được trau dồi kiến thức, kỹ năng qua các dự án lớn về Tài chính, kỹ năng quản trị dự án và quản trị con người.
- Được training đào tạo bài bản bởi các mentor là các Managers nhiều năm kinh nghiệm.
OTHERS BENEFITS
- Văn phòng thiết kế theo phong cách Co-working, có nhiều tiện ích giải trí như: Máy pha cafe, máy chạy bộ, bàn bóng bàn...; khu ăn uống với đồ ăn, đồ uống miễn phí; phòng tắm nóng lạnh, máy giặt.
- Được trang bị các thiết bị hiện đại như Laptop cấu hình cao, Macbook...
- Được tham gia các câu lạc bộ theo sở thích như: CLB bóng đá, CLB chạy, CLB trading chứng khoán/ forex/crypto vui vẻ, các giải game...
- Được đài thọ 100% chi phí tham gia các chuyến du lịch cùng công ty: Summer Holiday, Year End Party
- Được tặng quà, tham gia các sự kiện trong các dịp 1/6, Trung Thu, 8/3, 20/10...
ADDRESS
- Địa chỉ làm việc: Tầng 5, Tòa PVI Tower, Số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.