Mô tả công việc
* Phát triển cửa hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường được giao
- Đề xuất các chương trình/ chính sách nhằm mục tiêu phát triển doanh số của kênh
* Cập nhật thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, kênh phân phối
* Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
* Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý, có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ, bán lẻ thời trang là lợi thế
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.