Mô tả công việc
- Nhận kế hoạch Doanh số theo Năm/ Qúy/ Tháng. Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số được giao.
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng và tư vấn sản phẩm Gạch ốp lát Tây Ba Nha, Ý...
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới thông qua đơn vị thiết kế, giám sát...
- Trực và bán hàng tại showroom nội thất của Rita Võ theo lịch trực được Quản lý phân công
- Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Chi nhánh:
- 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, HCM
- 592 Kinh Dương Vương, Bình Tân, HCM
- Chăm chỉ, cầu tiến, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt, hướng ngoại và yêu thích kinh doanh
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chào đón và đào tạo bền vững các bạn sinh viên mới ra trường
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, cầu tiến, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt, hướng ngoại và yêu thích kinh doanh
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chào đón và đào tạo bền vững các bạn sinh viên mới ra trường
Quyền lợi
- Lương cứngtừ 7.5- 10triệu/tháng + % hoa hồng hấp dẫn + thưởng tháng/quý
- Được tiếp xúc và làm việc với các thương hiệu hàng đầu thế giới về nội thất, vật liệu xây dựng.
- Được đóng Bảo hiểm và chế độ đầy đủ theo Quy định sau 2 tháng thử việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng cao cấp và thương hiệu đẳng cấp.
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.