Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Triển khai bán hàng
- Xây dựng, phát triển các mối quan hệ Khách hàng ưu tiên tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
- Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: đặt lịch hẹn bán hàng; gặp mặt Khách hàng để giới thiệu sản phẩm và bán hàng; chốt bán hàng với Khách hàng,…
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên Ban lãnh đạo điểm giao dịch.
- Theo dõi, chăm sóc Khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank.
- Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại.
Hoạt động tín dụng
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của Khách hàng;
- Phối hợp với Khách hàng thực hiện ký kết hồ sơ vay và thực hiện thủ tục Giao dịch bảo đảm.
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh, việc trả nợ/tất toán của Khách hàng để đề xuất biện pháp xử lý kịp thời tới Phụ trách điểm giao dịch.
- Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của Phụ trách điểm kinh doanh.
- Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ tín dụng KHCN của Chuyên viên phát triển KHUT phụ trách tại chi nhánh theo phân công của Phụ trách điểm kinh doanh trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt giải ngân.
Quản lý hoạt động
- Quản lý, hỗ trợ bán hàng cho các Chuyên viên phát triển KHUT theo phân công của lãnh đạo.
- Hỗ trợ Phụ trách điểm giao dịch truyền đạt, đào tạo, triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho nhân viên cấp dưới.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan
- Hiếu biết về quy trình tín dụng
- Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp