Mô tả công việc
1. Kiểm tra số lượng, chất lượng khi đóng gói chuyển đi và nhận hàng hoá hoặc nguyên vật liệu khi đến nhà máy. Check quantity and quality when packing and shipping and receive goods or raw materials upon arrival at the factory
2. Vệ sinh làm sạch hàng/ Clean the goods
3. Chuẩn bị nguyên liệu đóng gói và đóng gói theo hướng dẫn/ Prepare packaging materials and pack according to instructions
4. Tài Liệu & Hồ Sơ: Chuẩn bị và lưu giữ tất cả các tài liệu và hồ sơ cần thiết liên quan đến chức năng giao nhận./ Documentation & Records: Prepare and maintain all necessary documentation and records related to shipping and receiving functions
5. Chuyển giao cho bên đơn vị vận chuyển/tiếp nhận hàng giao từ các nhà thầu làm công đoạn cuối của sản phẩm, theo dõi lịch gửi hàng của công ty/ Transfer to the shipping unit/receiver of goods delivered from the contractors doing the final stages of the product, Track the company's shipping schedule
6. Hỗ trợ SC Lead quản lý hàng hoá tổn kho/ Support SC Lead in managing inventory goods.
7. Báo các các vấn đề cần giải quyết hoặc tình trạng lô hàng đang đóng gói cho bộ phận mua/ Report any issues that need resolution or the status of the packaged goods to the purchasing department
8. Kết hợp cùng với deburr và phòng chất lượng đảm bảo giao hàng đúng hạn/ Combined with deburr and quality department to ensure on-time delivery.
9. Các công việc khác theo sự phân công của phòng mua hàng/ Other tasks as assigned by the purchasing department
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn/ Education: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm về đóng gói hoặc các công việc liên quan./ Proven experience as a packing goods or relevant role.
- Kỹ năng giao tiếp, kiến thức thương mại, kỹ năng phân tích/ Communication skills, commercial awareness, strong analytical skills
- Trung thực, cẩn thận và có sức khoẻ/ Honest, carefully, and healthy
- Nói và viết đọc hiểu tiếng Anh cơ bản, biết sử dụng vi tính văn phòng./ Read and understand English, Working knowledge of MS Office
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm theo luật
- Phụ cấp cơm, phụ cấp tăng ca
- Thưởng lễ, thưởng 20/10, 8/3, tết âm lịch, tết dương lịch, sinh nhật ....
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty vào từng thời điểm
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Dự án quận 11 Amazon thì đóng, công ty terminate mất hơn 20 nhân viên và team leader do OM trực tiếp đuổi
Nói chung dự án Expedia rất rất tệ
Công việc tiếng Anh nhưng lương cứng chưa tới 10 triệu