Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Xây dựng các kế hoạch - định hướng - chiến lược thu hồi nợ qua điện thoại kết hợp thu hồi nợ thực địa và đảm bảo hoạt động thu hồi nợ của Phòng Thu hồi nợ muộn (nhóm nợ B7+) được triển khai theo đúng những kế hoạch - định hướng - chiến lược đề ra.
Theo dõi, đôn đốc, giám sát Phòng Thu hồi nợ thực hiện xử lý, thu hồi nợ theo đúng quy định của công ty.
Cập nhật và báo cáo cấp có thẩm quyền về kết quả của phòng Thu hồi nợ theo định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền.
Phân công công việc cho các nhân sự thuộc quản lý.
Giám sát, phòng ngừa gian lận từ nhân viên thu hồi nợ, phát hiện và báo cáo hoặc xử lý kịp thời (trong phạm vi quyền hạn) các trường hợp phát sinh gian lận từ nhân viên Thu hồi nợ thực địa.
Chủ động và/hoặc phối hợp các Phòng Ban liên quan trong việc xây dựng kế hoạch nhân sự cho Phòng Thu hồi nợ theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
Xây dựng phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng các quy trình - quy định về hoạt động Thu hồi nợ và kiểm soát chất lượng thu hồi nợ qua điện thoại, thu hồi nợ thực địa, đảm bảo hiệu quả về hoạt động và công tác phòng chống gian lận theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ giữa Công ty với các Đơn vị trong hệ thống và/hoặc với các cơ quan chức năng, các tổ chức khác có liên quan để phục vụ công tác xử lý và thu hồi nợ đạt hiệu quả.
Tư vấn cho cấp Lãnh đạo, và/hoặc các đơn vị liên quan về các vấn đề xử lý và thu hồi nợ.
Phối hợp Phòng Thu hút nhân tài tuyển dụng đủ nhân sự cho Phòng Thu hồi nợ muộn.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, luật, Kinh tế…
Có trên 5 năm kinh nghiệm quản lý phòng thu hồi nợ điện thoại và thu hồi nợ thực địa (nhóm nợ B7+)
Kỹ năng tư duy logic tốt
Kỹ năng phán đoán tốt, xử lý tình huống và đưa ra quyết định nhanh chóng
Kỹ năng đọc, phân tích các chỉ số báo cáo liên quan đến xử lý nợ trong ngành Tài chính - Ngân hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Dự án quận 11 Amazon thì đóng, công ty terminate mất hơn 20 nhân viên và team leader do OM trực tiếp đuổi
Nói chung dự án Expedia rất rất tệ
Công việc tiếng Anh nhưng lương cứng chưa tới 10 triệu