MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Huy động vốn
- Làm việc với các nhà đầu tư, ngân hàng để thực hiện huy động vốn bằng công cụ nợ hoặc công cụ vốn phù hợp với nhu cầu tài chính của Công ty
Đánh giá và triển khai các khoản đầu tư khi được phân công
- Thực hiện đánh giá, xây dựng mô hình tài chính định giá và quản lý quy trình thẩm định chuyên sâu để đánh giá các khoản đầu tư, M&A
- Thực hiện các công việc cần thiết để hoàn thiện giao dịch và giai đoạn hậu sát nhập
Quan hệ cổ đông
- Đảm bảo việc tuân thủ nghĩa vụ theo các thỏa thuận cổ đông, quản lý thông tin cổ đông, truyền thông với các nhà đầu tư tiềm năng cũng như các cổ đông hiện hữu về kết quả kinh doanh, định hướng chiến lược và câu chuyện phát triển của công ty.
- Làm việc với Ủy ban chứng khoán về các công việc liên quan đến cổ phiếu
Phụ trách quản trị công ty
- Chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp ĐHĐCĐ, HĐQT, hỗ trợ các hoạt động của HĐQT. Thực hiện xin các phê duyệt cần thiết theo nhu cầu vận hành của các bộ phận
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ theo nghĩa vụ công ty đại chúng, thực hiện công bố thông tin theo pháp luật với ủy ban chứng khoán.
Các công việc khác theo phân công của CFO và HĐQT.
YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng đầu tư, M&A
- Khả năng thuyết trình, làm việc trực tiếp với Lãnh đạo các công ty và Dự án
- Hiểu biết về thị trường tài chính/M&A và các văn bản pháp luật có liên quan
- Am hiểu về quản trị doanh nghiệp, quản trị tài chính doanh nghiệp, quản lý hệ thống thông tin và các chức năng khác trong doanh nghiệp
- Có chứng chỉ CFA hoặc bằng thạc sĩ tài chính nước ngoài là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:
- Lương cạnh tranh + thưởng + tháng lương 13,14…
- Được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp