Mô tả công việc
Các hoạt động phối hợp với hãng:
Phối hợp với hãng để triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng, tối đa các nguồn lực hỗ trợ của hãng (fund, voucher, training course, presales hỗ trợ dự án...) cho công ty.
Tham gia đào tạo sản phẩm giải pháp của hãng. Cập nhật các chính sách, các hạng đối tác theo chương trình partner của hãng
Đối với nội bộ công ty
Tham gia hỗ trợ và điều phối trong quá trình làm việc giữa công ty và đối tác.
Tổ chức các hoạt động marketing hỗ trợ bán giải pháp (workshop, webinar, profile, use case,...)
Phổ biến các chương trình, chính sách, các đầu mối làm việc của hãng phù hợp với các bộ phận khác nhau của công ty.
Phối hợp thực hiện các hoạt động đào tạo giải pháp của hãng cho các khối kinh doanh, kỹ thuật
Hỗ trợ công ty trong việc các cơ hội bán hàng, chương trình rebate, claim fund cho công ty.
Phối hợp với HR, Sale, đội triển khai để thực hiện các hoạt động về xây dựng năng lực (thi chứng chỉ)
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng/quản lý cộng đồng
Tốt nghiệp đại học, các ngành về Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành Xã hội, kinh tế... (hoặc ngành IT định hướng làm kinh doanh, MKT)
Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt: Toeic từ 750 trở lên, hoặc ielts 6.0 trở lên
Kỹ năng về Microsoft Office
Yêu thích công việc ngoại giao
Ưu tiên: Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sale, Channel/Phát triển kênh bán hàng và làm việc với các đối tác công nghệ
Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở các vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý hãng như: Microsoft, Oracle, IBM, Google.... là 1 lợi thế.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả và xử lý các tình huống nhạy cảm về thời gian, áp lực cao với các đối tác quốc tế ở các múi giờ khác nhau
Nhiệt tình, có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích ngành kinh doanh, bán hàng, trade marketing
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh,
Lương tháng 13
Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc PC/ Laptop....
Đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN)
12 ngày phép/ năm và Thưởng vào các dịp lễ khác trong năm (1/1, 30/4- 1/5; 2/9, 8/3, 20/10...), Sinh nhật; Chi phí công đoàn thăm hỏi vào các dịp hiếu, hỉ, ốm đau;
Làm việc thứ 2 đến thứ 6, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
Phụ cấp gửi xe; Phụ cấp cơm trưa, ngoài ra phụ cấp điện thoại và đi lại tùy thuộc vào một số vị trí và cấp bậc;
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Happy hours hàng tháng, free snacks, hoa quả, đồ uống.
Làm việc với tác đối tác lớn
Tổ chức teambuilding định kỳ, tổ chức sinh nhật, team lunch, ...
Được đào tạo và trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm mà cả kỹ năng quản lý nhóm, quản lý dự án thông qua các buổi đào tạo nội bộ chung do phòng Đào tạo tổ chức hoặc các buổi đào tạo của riêng phòng ban;
Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
Đội ngũ kỹ sư, nhân viên tài năng, giàu kinh nghiệm
Review tăng lương định kỳ hàng năm (2 lần / năm)
Cơ hội phát triển
Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
Cùng nghiên cứu và thử thách với những công nghệ mới và các hot tech trend trên thế giới thông qua các buổi training hoặc các cuộc thi nội bộ và có phần thưởng cho các cuộc thi này
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
Làm việc trong lĩnh vực Banking cùng các chuyên gia trong và ngoài nước
Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn theo nhu cầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp