Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn liên quan đến khúc mắc từ phía người bán liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: hướng dẫn mở gian hàng, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Block Dance được thành lập từ 2019, là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị trò chơi lớn nhất tại thị trường Nam Mỹ ở Đài Loan. Hoạt động kinh doanh của Block Dance bao gồm phát triển công nghệ, tiếp thị thương hiệu, xuất bản trò chơi, tiếp thị mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm… Block Dance đang phát triển nhanh chóng trên thế giới, không ngừng phát triển các chi nhánh ở Bồ Đào Nha, Curacao, Singapore, Việt Nam và những quốc gia khác…
Mục tiêu phát triển của Block Dance là trở thành công ty hàng đầu trong ngành tiếp thị trò chơi toàn cầu. Block Dance đang tìm kiếm những chuyên gia tài năng trong lĩnh vực tiếp thị để tham gia, và Block Dance chi nhánh Hồ Chí Minh chào đón bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Mục tiêu phát triển của Block Dance là trở thành công ty hàng đầu trong ngành tiếp thị trò chơi toàn cầu. Block Dance đang tìm kiếm những chuyên gia tài năng trong lĩnh vực tiếp thị để tham gia, và Block Dance chi nhánh Hồ Chí Minh chào đón bạn.