Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên quan hệ khách hàng
- Xây dựng và triển khai chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên tư vấn các case khó từ khách hàng
- Cải tiến quy trình và hệ thống dịch vụchăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu thiết lập cuộc hẹn trực tiếp với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính- ngân hàng, luật, bảo hiểm
- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí rưởng phòng Kinh doanh, trưởng phòng chăm sóc khách hàng, trưởng phòng telesale của các Công ty CĐT BĐS, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và chủ động trong công việc
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
- Tác phong chuyên nghiệp
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Quyền lợi
- Lương cứng cạnh tranh và hoa hồng kinh doanh theo từng dự án;
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hàng tháng theo quy định của công ty;
- Review lương 1 lần/năm;
- Hỗ trợ chi phí thăm thân hàng năm;
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành, bảo hiểm sức khỏe;
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện quốc tế;
- Du lịch nghỉ mát, Team building 1-2 lần/năm;
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp;
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài, các sự kiện văn hóa thường niên, ưu đãi nội bộ…;
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong Công ty;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8:00 – 17:00), Thứ 7 làm việc luân phiên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Crossian là một doanh nghiệp thương mại điện tử dựa trên công nghệ có tốc độ tăng trưởng cao. Đằng sau sự thành công của chúng tôi là con người của chúng tôi. Là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2020, chúng tôi đã tạo ra một môi trường năng động và có nhịp độ nhanh, cho phép mọi người của chúng tôi đạt được tốc độ CAGR chung trên 400% chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm. Sứ mệnh của chúng tôi hiện nay là xây dựng thương hiệu DTC và tăng LTV của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm có giá trị tốt nhất được hỗ trợ bởi các chính sách dịch vụ khách hàng vô nghĩa vì Lấy khách hàng làm trung tâm là giá trị cốt lõi của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Chuyến đi công ty hàng năm (ngân sách lên tới $1200), xây dựng nhóm (120$/năm), các sự kiện/hoạt động gắn kết
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
- Ngày hoạt động: 16/07/2020
Mission
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CROSSIAN VIỆT NAM quyết tâm phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.