Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, chuyên sản xuất dây khóa kéo: dây kéo kim loại, dây kéo nhựa, dây kéo nylon, đàu khóa kéo,..
* Địa chỉ làm việc: Văn phòng Hà Nội, Tầng 12, Tháp B, Tòa nhà Handiresco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
* Thời gian làm việc: Hành chính nghỉ 2 thứ 7/ trên tháng
* Nội dung công việc:
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra và tìm chủng loại sản phẩm khách yêu cầu, sau đó nhập đơn hàng vào hệ thống và cho sản xuất đơn hàng
- Thông báo lịch sản xuất dự kiến
- Theo dõi và cập nhật tình trạng sản xuất, kế hoạch giao hàng cho khách hàng để chắc chắn đơn hàng được sản xuất đúng tiến độ
- Chuẩn bị chứng từ xuất hàng và theo dõi tiến độ giao hàng để chắc chắn đơn hàng được giao đúng tiến độ
- Đàm phán với khách hàng và làm việc với nhà máy để giải quyết những đơn hàng bị trễ lịch giao hàng
- Chuẩn bị nguyên vật liệu dựa theo dự báo của khách hàng
- Làm báo giá và soạn hợp đồng
- Tiếp nhận và phản hồi tất cả các yêu cầu, các khiếu nại từ khách hàng sau khi giao hàng
- Theo dõi và thu công nợ hàng tháng
Quyền lợi:
- Được nghỉ 100 ngày/ năm
- Có 2 mức thưởng lớn cuối năm: Thưởng lương tháng thứ 13 vào dịp Lễ Tết, và thưởng tháng 4 vào cuối năm tài chính
- Ngoài ra, thưởng sản lượng và doanh thu hàng năm
- Du lịch hàng năm
- Tăng lương hàng năm
- Đóng BHXH 100% trên mức lương cơ bản
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách của nhà nước
- Cơ hội công bằng để phát triển nghề nghiệp, nâng bậc và thăng chức
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung
- Kiên nhẫn, cẩn thận
- Sắp xếp và quản lý tốt công việc
- Chăm chỉ và ham học hỏi
- Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp với khách hàng
- Nếu có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một điểm cộng
- Thành thạo Miscrsoft (excel, word, outlook email...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.
Review Billion Ascent Việt Nam
Công ty xàm nhất mình từng làm. Tập đoàn mà để bồ sếp điều khiển. Sếp thì không lo bán hàng mà lo tạo drama công sở.
Bạn nhận lương 1 cty nhưng làm việc của 3 cty vì BAVN, VEP, KIMFA đều là cty của sếp
Việc gì cũng đến tay, đảm nhiểm MKT + IT + thiết kế đồ hoạ + thêm vào phòng ban kế hoạch