Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí: Customer Assistant – MT Hyper – FMCG industry
Nơi làm việc: Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00.
1. Công việc chính:
· Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ Planner (sếp trực tiếp) gửi cho khách hàng và team bán
hàng dưới siêu thị.
· Tổng hợp thông báo tung mới/tái tung của Unilever.
· Hoàn thành cập nhật tung mới/tái tung của Unilever tại các chuỗi/siêu thị đúng thời gian hiệu lực.
· Đăng ký Sở Công Thương (SCT) các hoạt động chương trình khuyến mãi của Unilever.
· Thông báo CTKM/Tung mới/Tái tung đến các bộ phận liên quan.
· Xử lý thủ tục claim chi phí của CTKM/Thuê mướn.
· Xử lý công nợ/ up hệ thống thanh toán cho khách hàng.
· Lên kế hoạch chuyển hàng khuyến mãi ra kho và về siêu thị đúng thời gian. Key hàng Bán và thời gian chạy chương trình tại siêu thị.
· Kiểm tra và xử lý những issue phát sinh với đơn hàng và hàng khuyến mãi.
· Sẵn sàng hỗ trợ thêm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học với từ 1 năm kinh nghiệm Sales Admin tại các công ty FMCG.
· Sử dụng excel trong công việc: xử lý data, thực hiện các báo cáo.
· Chịu được áp lực trong công việc, và có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.
· Đáp ứng việc tăng ca để hoàn thành công việc tốt nhất.
· Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế.
2. Quyền lợi:
· Lương: thương lượng (dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng).
· Thưởng lương tháng 13 (pro-rated data).
· Ký HĐ làm việc với Talentnet.
· BHXH đầy đủ theo luật Lao động
· Ăn trưa tại công ty và hỗ trợ shuttle bus.
· Tham gia các khóa đào tạo tại công ty và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.
Review Billion Ascent Việt Nam
Công ty xàm nhất mình từng làm. Tập đoàn mà để bồ sếp điều khiển. Sếp thì không lo bán hàng mà lo tạo drama công sở.
Bạn nhận lương 1 cty nhưng làm việc của 3 cty vì BAVN, VEP, KIMFA đều là cty của sếp
Việc gì cũng đến tay, đảm nhiểm MKT + IT + thiết kế đồ hoạ + thêm vào phòng ban kế hoạch