Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định.
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
Chủ động, trách nhiệm
Kiên nhẫn
Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Tập đoàn Coretronic với 100% vốn đầu tư Đài Loan, được thành lập năm 1992, tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2020. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu là thi công Cơ Điện, Quang học, Cơ khí, Điện tử và công nghệ khác như công nghệ AI(Artificial Intelligence), VR(Virtual Reality), các sản phẩm công nghệ 4.0.... với mục tiêu phát triển nguồn nhân lực cao, phủ sóng tại nhiều địa phương/thành phố, đáp ứng yêu cầu của những dự án sắp tới tại Việt Nam, Tập đoàn Coretronic mong muốn được hợp tác với những ứng viên trẻ có trách nhiệm, nhiệt huyết và năng động.
Review CORETRONIC VN
Giờ làm việc linh hoạt. Thời gian làm việc hợp lý
Dễ làm việc, không áp lực nên không có tiền thưởng
Môi trường thư giãn, mọi người đều tử tế nhưng mức lương không cao