Mô tả công việc
Gọi điện cho khách hàng được công ty cung cấp
- Tư vấn sản phẩm sữa uy tín của Hoa Kỳ: Grow hưu cao cổ, Similac dành cho mẹ bầu và trể sơ sinh để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
-Chốt đơn sản phẩm
- Hướng dẫn các thủ tục mua hàng đảm bảo quyền lợi của khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu của công ty
- 100% thuần telesales, làm việc tại văn phòng, không đi thị trường, không cần gặp khách hàng
- KHÔNG áp KPI vào lương cứng
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (đào tạo có trả lương, 5-6 ngày đào tạo)
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, vui vẻ tự tin
- Chăm chỉ, chịu khó, có khả năng chịu được áp lực
- Định hướng rõ ràng, mong muốn gắn bó lâu dài với sale
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 6tr750-7tr + Thưởng + Hoa hồng==> Tổng thu nhập: 9-20 triệu/tháng
- Thử việc 2 tháng, nhận lương 100%
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Lương thưởng tháng 13, 14, nghỉ 14 phép 1 năm
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, được cung cấp công cụ hỗ trợ làm việc
- Du lịch, teambuilding hằng năm
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.