Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý- Da khỏe, đẹp, gương mặt ưa nhìn (tự nhiên), có thể make-up khi đi làm; thân hình cân đối (từ 1m57 trở lên)
- Ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm bán hàng/tư vấn cho các thương hiệu mỹ phẩm hoặc thời trang cao cấp
- Yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp
- Hoạt ngôn trong giao tiếp
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, siêng năng và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc- Thu nhập hấp dẫn: 15- 20 triệu/tháng (lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu)
- Thưởng lương tháng 13
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định từ lúc thử việc + Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
- Voucher mua sản phẩm theo quý
- Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng theo quy chuẩn của nhãn hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Ca trưởng, Cửa hàng trưởng
- Du lịch hàng năm (Company Trip), Year End Party... cùng các hoạt động, sự kiện, workshop hấp dẫn từ nhãn hàng.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.