Mô tả công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
· Ca 8 tiếng/ngày theo sự sắp xếp của QLTT.
· Mỗi cửa hàng sẽ có giờ mở cửa khác nhau, tùy khu vực/hoặc tình hình kinh doanh thực tế.
· Đến cửa hàng trước giờ làm việc 15 phút.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý nhân viên cửa hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên cửa hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Đảm bảo trải nghiệm đồng nhất của khách hàng.
- Xử lý phàn nàn của khách hàng.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên 01 lần / tuần.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Tạo động lực tinh thần làm việc cho nhân viên cửa hàng.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng. Thực thi, phản hồi và đảm bảo kết quả các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý chi phí cửa hàng.
- Kiểm tra layout cửa hàng và đề xuất các POSM thường xuyên cập nhật
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản cửa hàng
- Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong cửa hàng: quầy, tủ kệ, khu vực vệ sinh, bàn ghế
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Quản trị kho và hàng tồn kho
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng mình quản lý
4. Quản lý hàng hóa:
- Đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa khi giao cho KH.
- Quản lý tồn kho, chất lượng, HSD, ATVSTP của hàng hóa và nguyên vật liệu và bao bì
- Quản lý đặt hàng, đảm bảo đầy đủ hàng hóa đáp ứng nhu cầu bán hàng.
- Quản lý lượng hàng hủy và báo cáo định kỳ.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, bán hàng, kinh doanh(Quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, …)
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trình độ tin học: thành thạo Word, Excel, … các phần mềm quản lý bán, công cụ ứng dụng về bán hàng.
- Trình độ ngoại ngữ: nghe hiểu nói Tiếng Anh.
- Kỹ năng tổ chức công việc, đội nhóm.
- Kỹ năng tuyển dụng và phát triển đội nhóm.
- Kỹ năng phản ứng nhanh, giải quyết vấn đề.
- Tinh thần tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Được thăng tiến lên các vị trí mới
- Mức lương: 10,000,000 – 12,000,000 và thưởng theo doanh số (KPI)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty hiện hành
- Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định công ty
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển theo nhu cầu và định hướng phát triển công ty
- Được tham gia công đoàn công ty và hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi (tăng lương, thưởng lễ, thưởng hiệu quả công việc, quà tết, quà trung thu,...) cho nhân viên theo quy định hiện hành Công Ty và Tập Đoàn.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.Review Family Mart
Làm việc và vui cười nói chuyện với đồng nghiệp
Một môi trường làm việc rất tốt
Nơi làm việc tương đối ổn định và vui vẻ