Mô tả công việc
Làm việc với các KOC-KOLs đảm bảo truyền thông đúng nội dung của chiến dịch, các công việc liên quan đến thương hiệu.
Phối hợp với các team khác thuộc phòng ban Marketing (designer, digital...) để triển khai các nội dung truyền thông quảng cáo.
Nghiên cứu, phân tích hoạt động Marketing của đối thủ, thị trường để đưa ra kế hoạch content marketing.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về Marketing
Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
Thật thà, cởi mở, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.
Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực Content Marketing hoặc làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader, trưởng nhóm, phát triển khả năng và nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động .
Công ty Dalat Hasfarm là Công ty 100% vốn nước ngoài phát triển bền vững từ năm 1994. Công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu Hoa và Cây Giống lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Hiện có gần 350 ha nhà kính tại Tỉnh Lâm Đồng (TP. Đà Lạt, Đơn Dương, và Lâm Hà), với 4 trung tâm phân phối, 17 cửa hàng hoa, với trên 100 gian hàng hoa tại các siêu thị trên toàn quốc. Công ty Dalat Hasfarm luôn xem người lao động là tài sản quí giá nhất của công ty, vì vậy Công ty luôn cố gắng đem lại những quyền lợi, phúc lợi tốt nhất có thể cho người lao động.
Công ty Dalat Hasfarm cam kết thực hiện 3 điều cho người lao động là:
1. Tạo môi trường làm việc an toàn và thân thiện.
2. Tạo cơ hội học tập và thăng tiến.
3. Đảm bảo thu nhập cạnh tranh và ổn định.
Công nhân viên Công ty Dalat Hasfarm luôn được:
1. Nhận xét, đánh giá, và hướng dẫn để hoàn thành tốt công việc.
2. Tạo điều kiện phát huy năng lực và hoàn thành tốt các mục tiêu trong công việc và sự nghiệp.
3. Được khuyến khích thảo luận với cấp trên về mong muốn trong công việc và các cơ hội phát triển nghề nghiệp.
4. Được tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Tại Công ty Dalat Hasfarm, mọi cá nhân đều có cơ hội nghề nghiệp như nhau. Việc tuyển chọn được căn cứ vào khả năng thực tế của ứng viên, không phân biệt dân tộc, giới tính, và tuổi tác.