Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý. Chăm sóc facebook, website
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Book lịch phát sóng, book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.
- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing, content, chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về marketing online: xu hướng, thị hiếu..
Quyền lợi được hưởng
-Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
-Lương tháng 13
Future Media đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Future Media khởi đầu là một đơn vị sản xuất nội dung nhỏ trên YouTube, chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm; các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu khai thác nội dung trên Youtube. Qua thời gian, Future Media luôn thể hiện sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, phát triển, làm việc có hệ thống và không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, cùng sự đột phá về tư duy – dám nghĩ lớn làm, Thay đổi để bứt phá chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của những thị trường tiêu chuẩn cao và mở rộng ra toàn thế giới.
Review Future Media
Tuyển không kinh nghiệm vào làm và kêu là sẽ training. Làm được một tuần thì cho nghỉ với lý do cần người cứng tay để làm
Một số nhân viên của công ty không có chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa, không thân thiện với đồng nghiệp lắm. Công ty còn có vụ nhân viên nghỉ việc nên cắt hết thưởng với OT của 2 tháng cuối của nhân viên nữa chứ.
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp nhưng không thấy 1 lời xin lỗi nào mà còn bao biện nữa. Văn phòng làm việc của công ty ở vị trí khó kiếm và khó di chuyển đến.