Mô tả công việc
Lên danh sách nguyên vật liệu - tổ chức nhận hàng
• Hàng ngày, lên danh sách nguyên vật liệu và yêu cầu mua hàng phục vụ cho công việc bộ phận quầy bar
• Tổ chức phân công nhân viên nhận hàng từ kho theo quy trình quản lý của nhà hàng - khách sạn và thực hiện việc bảo quản đúng cách
Điều hành hoạt động quầy bar
• Đầu ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra công tác chuẩn bị của nhân viên pha chế (về nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ…) đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách
• Giám sát quá trình pha chế thức uống, nhắc nhở nhân viên điều chỉnh kịp thời khi phát hiện sai sót
• Thử thức uống trước khi phục vụ khách, nếu không đáp ứng tiêu chuẩn thì yêu cầu nhân viên pha chế lại
• Hỏi thăm - trò chuyện với khách về chất lượng thức uống, thái độ nhân viên phục vụ…
• Giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
• Điều động nhân viên thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý cấp trên
Quản lý nhân sự quầy bar
• Sắp xếp, phân công lịch làm việc cho nhân viên pha chế
• Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng nhân viên pha chế
• Trực tiếp/ Phân công hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
• Hướng dẫn - đào tạo nhân viên nâng cao trình độ, kỹ năng pha chế
• Đánh giá năng lực làm việc nhân viên quầy bar một cách công bằng - đề xuất khen thưởng nhân viên giỏi
Các công việc khác
• Xây dựng tiêu chuẩn chọn nguyên vật liệu, tiêu chuẩn thức uống
• Phối hợp các vị trí liên quan lên menu thức uống phù hợp với từng sự kiện, chương trình
• Định kỳ tổ chức nhân viên thực hiện việc tổng vệ sinh quầy pha chế
• Trực tiếp pha chế thức uống theo yêu cầu của khách - Hỗ trợ nhân viên pha chế các loại thức uống khi quầy bar đông khách
• Tham gia cuộc họp liên quan của bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 7-9 triệu+ thưởng service charge
- Ăn ca 1- 2 bữa tại nhà hàng tùy theo ca làm việc
- Tuần được nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp & cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn, làm được ca linh hoạt (ca sáng 6h30-14h30, ca chiều 14h30-22h30)
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Bar trưởng
- Tốt nghiệp trường đào tạo, Trung tâm dạy nghề pha chế
- Có khả năng sáng tạo món mới, xây dựng được công thức
- Có khả năng đào tạo nhân viên
- Trung thực, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚC LONG là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, cung cấp các dịch vụ du lịch và vận tải hành khách. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚC LONG được thành lập vào ngày 2022-10-12 00:00:00, và đã đăng ký thành công với mã số thuế 0317516604. Trụ sở chính của công ty được thiết lập tại 70 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚC LONG luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi luôn hướng đến bảo vệ quyền lợi và lợi ích của khách hàng thông qua các hoạt động tư vấn quản lý, cung cấp các dịch vụ du lịch và vận tải hành khách. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LịCH PHÚC LONG với xu hướng phát triển lâu dài, luôn cố gắng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Với sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.