Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (Livestream, Webinar)
ĐẦU TƯ TÍN VIỆT
37 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp.
• Kết nối hệ thống âm thanh, Mixer.
• Cài đặt những tuỳ chọn trong các platform họp trực tuyến như (Webex, Zoom, MS Team)
• Convert hình ảnh từ Camera lên Platfrom trực tuyến
• Xử lý Video hậu kì theo yêu cầu của Khách Hàng
• Tạo những Presentation Online cho Khách Hàng Test.
• Kiểm tra tốc độ đường truyền theo các Server quốc tế được chỉ định.
• Kết nối hệ thống âm thanh, Mixer.
• Cài đặt những tuỳ chọn trong các platform họp trực tuyến như (Webex, Zoom, MS Team)
• Convert hình ảnh từ Camera lên Platfrom trực tuyến
• Xử lý Video hậu kì theo yêu cầu của Khách Hàng
• Tạo những Presentation Online cho Khách Hàng Test.
• Kiểm tra tốc độ đường truyền theo các Server quốc tế được chỉ định.
Yêu cầu công việc
•Tốt nghiệp: Truyền thông, Đa Phương Tiện, Công nghệ thông tin, Kĩ thuật máy tính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Edit video và setup máy quay ở mức khá.
•Kinh nghiệm setup kĩ thuật event, điều hành livestream là lợi thế.
•Có kiến thức tốt về máy quay, Camera Sony hoặc Panasonic là lợi thế.
•Có kĩ năng sử dụng và thao tác trên máy tính.
• Có thể sử dụng Power Point.
• Có kiến thức và tương tác tốt với phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...).
• Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm thu phát và xử lí hình ảnh, video như VMIX, Camtasia, Photoshop, ...
• Có kiến thức về hệ thống âm thanh (Hiệu chỉnh Mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính với mixer, ...)
• Am hiểu hoặc đã từng sử dụng các platform meeting trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
• Có kinh nghiệm sử dụng qua các Presentation Software Online (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
• Thân thiện, nhanh nhẹn và hoạt bát.
• Có tinh thần học hỏi.
•Sẵn sàng đi công tác thường xuyên, đáp ứng được thời gian làm việc đặc thù của ngành sự kiện.
• Edit video và setup máy quay ở mức khá.
•Kinh nghiệm setup kĩ thuật event, điều hành livestream là lợi thế.
•Có kiến thức tốt về máy quay, Camera Sony hoặc Panasonic là lợi thế.
•Có kĩ năng sử dụng và thao tác trên máy tính.
• Có thể sử dụng Power Point.
• Có kiến thức và tương tác tốt với phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...).
• Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm thu phát và xử lí hình ảnh, video như VMIX, Camtasia, Photoshop, ...
• Có kiến thức về hệ thống âm thanh (Hiệu chỉnh Mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính với mixer, ...)
• Am hiểu hoặc đã từng sử dụng các platform meeting trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
• Có kinh nghiệm sử dụng qua các Presentation Software Online (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
• Thân thiện, nhanh nhẹn và hoạt bát.
• Có tinh thần học hỏi.
•Sẵn sàng đi công tác thường xuyên, đáp ứng được thời gian làm việc đặc thù của ngành sự kiện.
Quyền lợi được hưởng
•Trải nghiệm làm việc với các khách hàng lớn trong ngành dược tại Việt Nam.
• Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp.
• Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước.
• Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái.
• Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc.
• Tham gia company trip, các hoạt động nhóm và hoạt động cộng đồng.
• Lương tháng 13.
• Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp.
• Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước.
• Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái.
• Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc.
• Tham gia company trip, các hoạt động nhóm và hoạt động cộng đồng.
• Lương tháng 13.
Khu vực
ĐẦU TƯ TÍN VIỆT
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
76 Đường số 7, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Được thành lập vào năm 2016 với tham vọng trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Top 3 tại Việt Nam – Tín Việt đã nhanh chóng phát triển mạng lưới hơn 600 điểm bán hàng trên toàn quốc, bao gồm: Thương mại tổng hợp, Thương mại hiện đại, Thương mại điện tử, Chuyên làm đẹp. Với sự hiểu biết sâu sắc về ngành H&B, chúng tôi đạt mức tăng trưởng doanh thu hàng năm lên tới 80% để trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu mỹ phẩm đích thực mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.
Chuyên phân phối sỉ lẻ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản từ các nhãn hàng Silky girl, B.O.M, The lab, Malissa...Với quy mô nhân sự trên 200 nhân viên trên toàn quốc
Những nghề phổ biến tại ĐẦU TƯ TÍN VIỆT
Bạn làm việc tại ĐẦU TƯ TÍN VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ĐẦU TƯ TÍN VIỆT
Click để đánh giá