Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho phụ huynh để hướng dẫn kích hoạt tài khoản học cho con do phụ huynh gặp khó khăn hoặc quên.
- Xử lý các vấn đề của phụ huynh khi sử dụng sản phẩm của Educa.
- Hỗ trợ và khai thác thông tin của phụ huynh.
- Gọi theo phần mềm zoiper của công ty, chi phí gọi điện công ty chi trả.
- Có kịch bản gọi điện, không có kinh nghiệm sẽ được training đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe; không bị ngọng, vấp, nói lắp.
- Ưu tiên các bạn sinh viên năm 1, 2, 3 và có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.
- Chăm chỉ, thật thà, biết lắng nghe và có tính kiên nhẫn.
- Có laptop - kết nối Internet ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng Tết, thưởng ngày lễ theo chính sách thưởng cho CTV của công ty.
- Được làm việc trong môi trường start-up năng động trẻ trung.
- CƠ HỘI LÀM NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC sau tốt nghiệp.
Các ca làm việc
- Chiều: 13h30-17h30
- Tối: 17h30-21h30
Sắp xếp đủ thời gian để tham gia công việc mỗi ngày ít nhất 4 tiếng (part time).
Được xoay ca linh hoạt, làm được cả ca sáng và ca tối.
Được thành lập vào năm 2016 với tham vọng trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Top 3 tại Việt Nam – Tín Việt đã nhanh chóng phát triển mạng lưới hơn 600 điểm bán hàng trên toàn quốc, bao gồm: Thương mại tổng hợp, Thương mại hiện đại, Thương mại điện tử, Chuyên làm đẹp. Với sự hiểu biết sâu sắc về ngành H&B, chúng tôi đạt mức tăng trưởng doanh thu hàng năm lên tới 80% để trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu mỹ phẩm đích thực mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.
Chuyên phân phối sỉ lẻ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản từ các nhãn hàng Silky girl, B.O.M, The lab, Malissa...Với quy mô nhân sự trên 200 nhân viên trên toàn quốc